NÓNG! M.U phải bán 1 cái tên dọn đường cho Amrabat

10:21 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra những cập nhật mới về hai cái tên có khả năng rời khỏi Old Trafford.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester United hiện đang triển khai kế hoạch chia tay Donny Van De Beek và Fred, với hai điểm đến tiềm năng lần lượt là Real Sociedad và Galatasaray. Với Fred, Romano khẳng định tiền vệ này phải rời đi để nhường chỗ cho Sofyan Amrabat.

Ký giả người Ý cho biết:

"Đối với Man United, việc tìm ra giải pháp cho Donny van de Beek là vô cùng quan trọng, Real Sociedad đang quan tâm. Đối với Fred, chúng tôi biết về sự quan tâm của Galatasaray, nhưng tôi được biết rằng vẫn chưa có thỏa thuận nào được thực hiện với Galatasaray vào lúc này."

Mainoo, Martial, Amad - Manchester United injury latest and return dates ahead of Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn đang lên kế hoạch cho những thay đổi trong tuyến giữa. 

"Vài ngày trước, họ đã cố gắng thúc đẩy thương vụ này, nhưng một số câu lạc bộ khác có thể tham gia cuộc đua. Vì vậy, Galatasaray vẫn chưa có được sự đảm bảo. Cũng có những câu lạc bộ khác xuất hiện trong cuộc đua, hãy xem điều gì sẽ xảy ra với Fred."

"Đối với Fred, điều quan trọng là phải bán đi cậu ấy để nhường chỗ cho Sofyan Amrabat. Amrabat vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị chính thức, nó chưa được gửi đến." 

Huỳnh Phong | 09:51 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục