NÓNG: Messi bất ngờ ĐÁP TRẢ thương vụ Pogba

20:55 Thứ ba 28/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin Lionel Messi vừa có những đáp trả tình yêu Pogba dành cho anh.

Tới nay, thị trường chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa được một thời gian nhưng Manchester United vẫn luôn là tâm điểm của truyền thông thế giới. Hết mâu thuẫn vì công tác mua bán cầu thủ, đội bóng tiếp tục náo loạn vì tương lai trụ cột, đặc biệt là Paul Pogba.

NÓNG: Messi hồi đáp tình cảm Pogba dành cho Barca - Bóng Đá

 Messi bày tỏ sự hoan nghênh Pogba đến Barca

Trong mắt người hâm mộ làng túc cầu, việc Barca bùng nổ cuộc chiến với Manchester United giành siêu sao người Pháp chẳng khác nào ''drama kinh điển''. Thoạt đầu là đại diện La Liga thông báo, gửi lên đề nghị. Vấp phải khó khăn từ MU, CLB nhanh chóng thay đổi kế hoạch, thậm chí lập mưu, dùng con cờ chiến lược Mino Raiola để công kích đối phương.

Cứ tưởng mọi chuyện kết thúc khi đội chủ sân Camp Nou đã quyết định từ bỏ thương vụ Pogba. Thế nhưng, báo chí vẫn quyết không buông tha, tiếp tục muốn tìm kiếm thông tin về thương vụ Barca với Pogba từ người trong cuộc.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ siêu sao số 1 "Blaugrana", Lionel Messi cũng đã có những chia sẻ về thương vụ trên. Cụ thể, theo tờ Don Balon, chân sút người Argentina bày tỏ sự yêu thích và vô cùng hào hứng đón tuyển thủ 25 tuổi gia nhập gã khổng lồ Catalan.

NÓNG: Messi hồi đáp tình cảm Pogba dành cho Barca - Bóng Đá

 

Không những vậy, tiền đạo số 10 còn tin tưởng Pogba sẽ dễ dàng hòa nhập và trở thành ngôi sao chủ chốt trong đội hình Barcelona ở tương lai gần. Theo đó, Leo cũng hoàn toàn đồng ý với lời mời gọi tiền vệ 89 triệu bảng từ Gerard Pique khi trả lời phỏng vấn vừa qua.

"Pogba là cầu thủ hết sức tuyệt vời. Đó sẽ là điều kỳ diệu nếu cậu ấy đến Barca và sẽ khiến đội nhà hạnh phúc trong tương lai. Nếu Pogba thay đổi, có thể chúng ta sẽ nhìn thấy Pogba ở đây trong tương lai. Nhưng hiện tại, Barca phải tôn trọng quyết định của Manchester United", cầu thủ số 3 cho biết.

Trước đó, chính HLV Valverde cũng dành nhiều lời có cánh cho cầu thủ số 6: "Pogba là một cầu thủ tài năng và có một phong cách chơi bóng rất ngẫu hứng, không lẫn vào đâu được. Chúng tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy và rất tôn trọng quyền sở hữu của Man Utd".

MU đang rối ren, mâu thuẫn với cả HLV trưởng, tâm trí luôn ở Barca, lại được những trụ cột đứng đầu CLB Catalan hoan nghênh, có vẻ như ngày rời Old Trafford của Pogba đã rất gần. Chưa kể, người đại diện của tuyển thủ người Pháp, Mino Raiola tiếp tục bày tỏ nguyện vọng và gửi để nghị đến Catalan. ''Siêu cò'' người Italy thông báo với thượng tầng Barca rằng ông sẽ mang tiền vệ 25 tuổi đến Cam Nou vào kỳ chuyển nhượng mùa đông (tháng 1).

Bạch Băng | 20:52 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục