Nóng: Martial và Lingard có thể chỉ là cú lừa

20:52 Thứ hai 18/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Bleacherreport, Anthony Martial và Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ trở lại ngay trong trận đấu với Liverpool.

Sau khi nhận lấy thất bại 0-2 trước PSG tại lượt đi vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần trước, Man Utd đã thông báo về tình trạng chấn thương của Anthony Martial và Jesse Lingard. Theo đó 2 cầu thủ này được dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần.

Nóng: Martial và Lingard có thể chỉ là cú lừa - Bóng Đá

 Anthony Martial và Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ trở lại ngay trong trận đấu với Liverpool.

Với tình trạng trên, không chỉ không thể ra sân trong trận đấu với Chelsea tại cúp FA đêm nay, mà Martial và Lingard cũng sẽ phải vắng mặt luôn trong trận đấu với Liverpool vào ngày 24/02 tới đây.

Tuy nhiên theo những chia sẻ mới đây của nhà báo David McDonnell, thì rất có khả năng Anthony Martial và Jesse Lingard sẽ trở lại sớm hơn rất nhiều. Cụ thể bộ đôi này hoàn toàn có thể sẽ ra sân trong trận Derby Đỏ rất quan trọng trước Liverpool.

Theo giới chuyên môn nhận định, trận đấu tại Old Trafford trước Liverpool không chỉ có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua vô địch, mà nó cũng sẽ giữ tiếng nói rất quan trọng trong cuộc đua vào top 4 mà Man Utd đang góp mặt.

Video tài năng của Anthony Martial

Kỳ Anh | 20:40 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục