NÓNG! Kylian Mbappe diện kiến Tổng thống Pháp

05:00 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ tiền đạo Kylian Mbappe đã có một cuộc gặp gỡ khá thú vị với ba nhân vật quan trọng.

Trong những ngày qua, tương lai của Kylian Mbappe đã tốn không ít giấy mực của báo giới phương Tây. PSG đã xác nhận chia tay với tuyển thủ người Pháp và người ta rất tò mò về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này. 

 Kylian Mbappé arrives to meet with Emmanuel Macron, Nasser Al Khelaifi and Emir of Qatar. - Bóng Đá

 Mbappe đến gặp một loạt nhân vật cấp cao.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Mbappe đã có một cuộc gặp với một loạt nhân vật cấp cao. Romano viết trên Twitter: "Kylian Mbappe đến gặp Emmanuel Macron (Tổng thống Pháp), Nasser Al Khelaifi (chủ tịch của Paris Saint-Germain) và Tiểu vương của Qatar."

"Như đã đưa tin, PSG sẽ không cố gắng đề nghị với Mbappe một hợp đồng mới, thậm chí không phải là chủ đề của cuộc họp này. Mbappe chỉ đàm phán với Real Madrid," Romano thông tin thêm.

Báo chí Tây Ban Nha trước đây đưa tin, Real Madrid hiện là CLB có liên lạc trực tiếp với Mbappe và đây là bến đỗ trong mơ của chân sút người Pháp.

Tuy nhiên, tiến trình đàm phán vẫn còn rất dài khi hai bên vẫn chưa thống nhất được mức lương. Real Madrid sẵn sàng trả anh thù lao cao bậc nhất CLB nhưng sẽ không cao bằng lúc anh khoác áo PSG. 

Ngọa Long | 04:30 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục