NÓNG! HLV trưởng tuyển Ý xác nhận về chấn thương của sao Chelsea

11:12 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Roberto Mancini vừa lên tiếng thừa nhận tình hình chấn thương của học trò.

Đội tuyển Ý vừa giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Phần Lan trong khuôn khổ Vòng loại Euro 2020. 3 điểm quý giá nơi đất khách đã đưa thầy trò HLV Roberto Mancini bức lên trong việc giành vé dự vòng chung kết. Giờ đây, đoàn quân áo màu thiên thanh đã bỏ đội nhì bảng (Phần Lan) 6 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 4 lượt nữa. 

Tuy nhiên, chiến thắng của Azzurri có một dấu lặng khi ngôi sao đang chơi rất lên chân của Chelsea là hậu vệ Emerson Palmieri bị chấn thương. Chàng trai sinh năm 1994 phải rời sân ngay từ phút thứ 8 và được thay thế bằng Alessandro Florenzi.

Mancini: 'Emerson injury not serious' - Bóng Đá

Emerson Palmieri rời trận chỉ sau 8 phút vì chấn thương. 

Chấn thương của hậu vệ cánh trái này sẽ khiến Frank Lampard đau đầu không hề nhẹ. Anh là một chốt chặn rất quan trọng của The Blues khi đá đủ 4 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, trọn vẹn 90 phút mỗi trận. 

Tuy nhiên, mới đây HLV trưởng tuyển Ý, ông Roberto Mancini đã lên tiếng xác nhận về tình hình chấn thương của cậu học trò: "Chấn thương của Emerson không có gì nghiêm trọng. Tôi cho cậu ấy dừng trận đấu vì không muốn tình hình trở nên xấu hơn", cựu HLV Man City chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

"Hệ thống phòng ngự của tuyển Ý đã làm việc rất tốt, đặc biệt là bộ đôi Armando Izzo và Francesco Acerbi lần đầu tiên chơi với nhau. Ngoài ra, Alessandro Florenzi cũng gây ấn tượng ở hành lang cánh trái. Tạm thời, cậu ấy là lựa chọn duy nhất của chúng tôi ở vị trí đó."

Emerson có buổi phỏng vấn đầu tiên tại Chelsea

Lê Dũng | 10:15 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục