NÓNG! Gennaro Gattuso bị sa thải

19:33 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Gennaro Gattuso đã bị Marseille sa thải sau chuỗi phong độ tệ hại thời gian qua.

Twitter của nhà báo Fabrizio Romano mới đăng bài về thông báo sa thải đối với Gennaro Gattuso. Romano cho biết: "Gennaro Gattuso đã bị sa thải. Gattuso và bộ sậu của ông vừa được ban lãnh đạo của Olympique Marseille thông báo quyết định cho thôi việc".

Gennaro Gattuso bị sa thải - Bóng Đá

 Gattuso chia tay Marseille sau chuỗi thành tích tệ hại. 

Gattuso thay thế HLV Marcelino vào giữa mùa giải nhưng đã không thể cải thiện thành tích cho đội bóng khi họ ngày càng rời xa mục tiêu giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Trận thua Stade Brestois tối hôm qua giống như giọt nước tràn ly và khiến lãnh đạo của Marseille phải hành động. Marseille chỉ thắng được 1 trong 9 trận gần nhất kể từ giữa tháng 12 và chiến thắng duy nhất đó là trước đối thủ của giải hạng 5, Thionville Lusitanos của Mỹ, khi đội bóng của Gattuso có thắng lợi với tỷ số 1-0.

Gattuso đã chỉ trích sự thiếu nỗ lực của các cầu thủ và có vẻ như ông không còn khả năng giúp Marseille tiến lên. Đội bóng giàu thành tích của nước Pháp hiện đang đứng thứ 9 trên BXH với 30 điểm sau 22 vòng đấu. Họ cách nhóm dự cúp châu Âu 8 điểm. 

Ngọa Long | 18:35 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục