NÓNG! Evan Ferguson khiến tất cả việt vị

19:18 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của chân sút được nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm.

Fabrizio Romano khẳng định, Evan Ferguson vẫn hoàn toàn tập trung vào Brighton và xem câu lạc bộ này là nơi thích hợp nhất để phát triển bản thân. Ký giả người Ý cho biết:

"Quay trở lại với thị trường chuyển nhượng, chúng ta tiếp tục thấy Evan Ferguson được liên kết với những đội bóng như Chelsea và Manchester United. Tôi có thể khẳng định, những câu lạc bộ lớn đang theo sát Ferguson bởi vì cậu ấy là một tài năng hàng đầu. Nhưng, đó chỉ là việc theo dõi thông thường – sẽ thật ngạc nhiên nếu họ không để mắt đến một cầu thủ trẻ thú vị như cậu ấy!"

Top 5 chân sút hiệu quả nhất Premier League - Bóng Đá

 Evan Ferguson chưa muốn rời Brighton. 

"Tuy nhiên, không có gì cụ thể hơn để báo cáo vào lúc này. Ferguson mới vừa ký hợp đồng mới với Brighton, cậu ấy hoàn toàn tập trung vào họ. Tôi được biết, Ferguson thực sự hạnh phúc ở Brighton và coi đó là nơi tốt nhất để cậu ấy phát triển - điều mà chúng ta đã thấy với rất nhiều cầu thủ trẻ hàng đầu khác trong thời gian gần đây."

"Tôi nghĩ, điều quan trọng là phải tôn trọng dự án của Brighton, họ sẽ không bán đi tất cả những cầu thủ hàng đầu của mình khi họ vẫn đang phát triển và cải thiện dưới thời Roberto De Zerbi."  

Huỳnh Phong | 18:20 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục