NÓNG! Diễn biến vụ Man Utd bổ nhiệm Dan Ashworth

20:44 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về một thương vụ quan trọng của Manchester United.

Trao đổi về những thông tin cho thấy Dan Ashworth được Manchester United nhắm đến cho vị trí Giám đốc thế thao, Fabrizio Romano cho biết hiện tập đoàn INEOS vẫn đang tập trung vào nhiệm vụ quan trọng nhất là tái cấu trúc ban lãnh đạo. Ký giả người Ý tiết lộ:

"Có rất nhiều mối liên hệ với chiếc ghế Giám đốc của Manchester United, và Dan Ashworth là một cái tên đang xuất hiện trong các báo cáo gần đây."

2 ứng cử viên Giám đốc bóng đá của Man Utd là ai? - Bóng Đá

 Ashworth được liên kết mạnh mẽ với Man Utd. 

Bước đầu tiên là làm thế nào để tái cấu trúc ban lãnh đạo; đây là điều mà mọi người ở tập đoàn INEOS đang thảo luận: tiến hành với một giám đốc, hay có thể đó là một cơ cấu với hai hoặc ba người cùng làm việc trong dự án câu lạc bộ. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra trong nội bộ.”

"Tôi đánh giá cao Ashworth, ông ấy đã hoàn thành một số công việc xuất sắc trên thị trường chuyển nhượng, và cũng là một giám đốc xuất sắc. Ashworth thực sự là một người chuyên nghiệp hàng đầu, nhưng điều quan trọng phải nói là Newcastle rất hài lòng với ông ấy."

Huỳnh Phong | 19:46 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục