NÓNG! "Cú lừa" vụ Man Utd - Zidane

18:16 Thứ ba 05/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tin đồn xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Trao đổi với những tin đồn liên quan đến HLV Zinedine Zidane, Fabrizio Romano khẳng định, hiện không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa Manchester United và cựu thuyền trưởng của Real Madrid. Ký giả người Ý cho biết:

“Chúng ta biết sẽ có nhiều sự thay đổi về mặt huấn luyện viên trong mùa Hè năm nay, vì sẽ có nhiều cơ hội được mở ra ở Liverpool, Barcelona và Bayern Munich. Nhưng, có vẻ như chúng ta cũng đang thấy được những tin đồn về một số câu lạc bộ khác."

Former Real Madrid head coach Zinedine Zidane has turned down the chance to manage Algeria in 2024. - Bóng Đá

 Chưa có gì xảy ra giữa Man Utd và Zidane. 

“Tôi biết, đã có nhiều báo cáo hơn về tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United, trong đó Zinedine Zidane là cái tên mới nhất được nhắc đến như một ứng cử viên cho vị trí đó. Tuy nhiên, tôi phải nhấn mạnh rằng cho đến nay, tôi không được biết về mối liên hệ nào giữa Zidane và Manchester United. Hiện tại, vẫn chưa có gì cụ thể."

“Nhìn chung, hãy chờ xem INEOS sẽ quyết định làm gì trong những tháng tới, sau những cuộc thảo luận ban đầu tích cực với Ten Hag. Nhưng, Zidane hiện không đàm phán với Man United." 

Huỳnh Phong | 17:18 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục