NÓNG! Chốt vụ Chelsea mua Dybala

20:38 Thứ tư 17/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật những diễn biến đáng chú ý xoay quanh tương lai ngôi sao người Argentina.

Sau khi Jose Mourinho rời AS Roma, một cái tên khác cũng đang đứng trước khả năng chia tay đội bóng thủ đô nước Ý đó là tiền vệ Paulo Dybala.

Ngôi sao người Argentina gia nhập Roma vào năm 2022. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi đội chủ sân Stadio Olimpico ngày càng sa sút, Dybala dự định sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Chelsea, Man Utd, Newcastle cạnh tranh giành Dybala - Bóng Đá

 Dybala đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai. 

Với tài năng của mình, cựu sao Juventus nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở Premier League như Chelsea hay Aston Villa. Họ muốn kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 12 triệu euro của cầu thủ người Argentina.

Tuy nhiên theo Fabrizio Romano, bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ Dybala đều phải chờ đến phiên chợ hè, bởi lẽ điều khoản đó hiện đã hết hạn.

''Mặc dù có mối liên hệ với Aston Villa nhưng Paulo Dybala sẽ không đi đâu vào tháng 1 vì điều khoản giải phóng ở Roma đã hết hạn. Nó có hiệu lực đến ngày 15 tháng 1 và giờ đã hết hạn.

Điều khoản tiếp theo sẽ có mức giá tương đương nhưng có hiệu lực vào mùa hè, chính xác là vào tháng 7.”

Trường Sơn | 19:40 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục