NÓNG! Chelsea nhận tin choáng váng về Lavia

19:18 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia bóng đá Bỉ, Sacha Tavolieri; tiền vệ 19 tuổi đã dính chấn thương trong buổi tập của Chelsea.

 

Mùa hè năm nay, Chelsea liên tiếp mang về những bản hợp đồng mới sáng giá. Romeo Lavia là một trong số các tân binh đáng chú ý của The Blues. Tiền vệ người Bỉ cập bến Chelsea từ Southampton với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng Anh.

Đáng tiếc, Lavia chưa có trận đấu ra mắt Chelsea. Sao mai 19 tuổi chưa đảm bảo nền tảng thể lực sẵn sàng ra sân. CĐV The Blues có thể phải chờ đợi lâu hơn ngày ra mắt của Lavia. Theo chuyên gia bóng đá Bỉ, Sacha Tavolieri; Lavia đã dính chấn thương mắt cá chân ở buổi tập của Chelsea ngày hôm nay.

Romeo Lavia suffers ankle injury during Chelsea training session - Bóng Đá

Lavia trong màu áo Chelsea. 

Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ dành cho Chelsea và HLV Mauricio Pochettino. Đội bóng thành London đang đối mặt với cơn bão chấn thương trong bối cảnh những Christopher Nkunku, Reece James, Wesley Fofana, Carney Chukwuemeka.... chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.

Theo Sacha Tavolieri, Chelsea sẽ tiến hành buổi kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của Lavia trước khi đưa ra quá trình điều trị cụ thể. Đây rõ ràng là đòn giáng mạnh vào kế hoạch của Pochettino. Sau bốn vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Chelsea đứng thứ 12 trên BXH, giành được 4 điểm với một chiến thắng, hai thất bại, một trận hòa.

Anh Nguyễn | 18:48 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục