NÓNG: Bằng chứng cho thấy Thiago Alcantara là fan của M.U từ năm ... 8 tuổi

23:55 Thứ hai 24/06/2013

Thành viên Scott của trang Republik of Mancunia đã có một “chiến dịch” tìm hiểu về đời tư của Thiago Alcantara rất sâu sắc và anh đã khám phá ra một sự thật “động trời” rằng cầu thủ Barcelona đã từng là một fan Quỷ Đỏ khi còn là một cậu bé.

Tấm hình mà anh tìm được được cho là chụp hồi năm 1999, khi Thiago Alcantara chỉ mới 8 tuổi. Anh đang ngồi cùng hai cậu em của mình, với chiếc áo Manchester United trên người.

Để có được tấm hình quý giá này, Scott đã phải tua đi tua lại đoạn phim tài liệu nói về cha của Thiago, ông Mazinho, một thành viên của đội hình Brazil vô địch World Cup 1994, hàng chục lần. Tấm hình trên được lấy từ một cảnh quay bộ sưu tập hình ảnh gia đình của Mazinho.

Tấm hình Thiago mặc áo M.U trong nhà cha anh - Ảnh: Republik of Mancunia

Những ngày gần đây, Thiago Alcantara đã không ngừng được đồn đại rằng anh sẽ đến Manchester United, với tờ AS khẳng định rằng Quỷ Đỏ vừa đưa ra một lời đề nghị “không thể từ chối” tới Thiago sau khi họ phá vỡ hợp đồng hiện tại của anh bằng mức giá 18 triệu euro.

Kể từ khi Thiago được cho là sẽ đến với đội bóng của HLV David Moyes, đã có hàng chục tin đồn mỗi ngày nổi lên về tương lai của anh, trong đó có cả bức thư được cho là của David De Gea viết cho đồng đội tuyển U21 TBN của mình với nội dung mời anh đến Old Trafford khoác áo United.

Tuy nhiên, có vẻ như Thiago đã khoác chiếc áo đỏ ấy từ rất, rất lâu rồi.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục