Nói về Smalling và Lindelof, HLV Mourinho vô tình để lộ tương lai Bailly

06:57 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang có trong tay 5 trung vệ, nhưng ông vẫn phải đau đầu về hàng thủ của Man Utd.

Sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, Man Utd để thủng lưới đến 21 bàn, thành tích tệ nhất của họ kể từ năm 1966. Chris Smalling và Victor Lindelof là 2 trung vệ đang được HLV Mourinho tin dùng, nhưng bộ đôi này cũng không thể khiến NHM Quỷ đỏ an tâm.

Mourinho chỉ miễn cưỡng dùng Smalling và Bailly - Bóng Đá

 Hàng thủ Man Utd đang chơi tệ.

"Tình hình là chúng tôi có 5 trung vệ," Mourinho nói. "Có một chút khó khăn để tìm ra sự kết hợp tốt nhất, không chỉ liên quan đến phẩm chất của họ mà còn liên quan đến tình trạng chấn thương. Một số cầu thủ rất mẫn cảm với chấn thương. Họ cứ chơi 1 trận, 2 trận, đến trận thứ 3 họ lại chấn thương, và tôi phải bắt đầu lại mọi thứ.

Chris Smalling và Victor Lindelof đang chơi tốt hơn nhiều so với lúc bắt đầu mùa giải. Chris rất cao, cậu rất giỏi trong không chiến. Victor thì đọc trận đấu tốt, tốt hơn Chris nên chúng tôi tìm được sự cân bằng này. Tôi lặp lại là họ không hoàn hảo, không ai hoàn hảo nhưng cặp đôi đó đang thi đấu khá tốt.

Sau họ, chúng tôi có Phil [Jones], [Marcos] Rojo và Eric. Tôi phải nỗ lực để cho họ thấy rằng tôi không thể chọn tất cả cùng một lúc.

Tôi có thể nói ra điều này, vì tôi cũng đã nói với Eric Bailly rồi. Eric có thể không ra sân, hoặc ngồi trên băng ghế dự bị trước Crystal Palace, nhưng đừng ngạc nhiên nếu cậu ấy có mặt ở trận đấu với Young Boys."

Tài năng đặc biệt của Eric Bailly:

Minh Tuấn | 06:06 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục