Nỗi nhớ Alba

11:51 Chủ nhật 13/10/2013

Jordi Alba không được triệu tập lần này vì chấn thương đùi khiến anh phải ngồi ngoài 6 tuần. Xem trận Tây Ban Nha - Belarus (2-1), nhiều CĐV của La Roja hẳn rất nhớ hậu vệ của Barcelona. Chơi thay Alba là Nacho Monreal. Nhưng cầu thủ đang khoác áo Arsenal đã không có một màn trình diễn tốt.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Cảm giác bóng của Monreal rất tồi khi thường xuyên khống chế hỏng và khả năng hỗ trợ tấn công gần như bằng không. Cựu ngôi sao Malaga thi đấu với vẻ thiếu tự tin. Đó là hệ quả của việc anh thường xuyên ngồi dự bị tại Arsenal, khi hiện tại Kieran Gibbs đang đạt phong độ quá cao.

Jordi Alba

Ngoài Monreal, TBN còn Alberto Moreno (Sevilla), Alejandro Grimaldo (Barcelona) và Alvaro Arbeloa (Real Madrid) có thể đá hậu vệ trái. Tuy nhiên, những gương mặt này đều không thực sự đáng tin cậy. Điều La Roja cần chính là sự trở lại của Alba. Tại Euro 2012, giới chuyên môn từng đánh giá dùng anh là một… canh bạc. Nhưng sau màn trình diễn ấn tượng trên đất Ukraine/Ba Lan mà nổi bật nhất là bàn thắng vào lưới Italia ở chung kết, tất cả đều hiểu Alba là hậu vệ trái hay nhất xứ Bò tót vào lúc này.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục