Nổi loạn bất thành, sao Arsenal nhận đòn trừng phạt

06:49 Thứ tư 01/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCông khai ra đi nhưng không thành công, cầu thủ Arsenal phải nhận đòn trừng phạt từ đội bóng.

Arsenal có màn khởi đầu mùa giải mới thất vọng. Sau 3 trận, Arsenal thua cả 3, để thủng lưới 9 bàn và không ghi được bàn nào. Lần đầu tiên kể từ mùa 1953/54, CLB thành London mới trải qua màn khởi đầu tệ như vậy.

Tuy vậy, không khó để thấy rằng, đội hình của Pháo thủ không đồng đều. Mang về nhiều tân binh nhưng không thực sự chất lượng. Ngoài ra, một số cầu thủ không đáp ứng yêu cầu và có màn trình diễn diễn trung bình.

Đáng chú ý, Ainsley Maitland-Niles đã công khai chia tay sân Emirates. Trên trang cá nhân, tiền vệ này khẳng định: "Những gì tôi muốn làm là ra đi. Tôi muốn chơi bóng ở nơi tôi muốn."

Ainsley Maitland-Niles banished from Arsenal training after Everton transfer falls through - Bóng Đá

 Đòn trừng phạt của Arsenal dành cho Maitland-Niles.

Everton được cho là đã tiếp cận Maitland-Niles tuy nhiên lời đề nghị không đủ sức hấp dẫn. Ngay lập tức Bố bỉm sữa là sĩ quan thành phố từ chối. Chưa dừng lại ở đây, họ còn đưa ra đòn trừng phạt dành cho cầu thủ 24 tuổi.

Cụ thể, theo Mirror, HLV Mikel Arteta quyết định cấm Maitland-Niles tập luyện cùng đội một. Động thái này rõ ràng khiến tương lai của Maitland-Niles trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Sau hai tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Arsenal sẽ tiếp một Norwich đang đạt phong độ rất kém. Bố bỉm sữa là sĩ quan thành phố cần một kết quả tốt trước Norwich để giữ lại chiếc ghế tại Emirates.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:51 01/09/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục