Nỗi lo ve vãn Real Madrid trước Man City

23:14 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnMadriduniversal chia sẻ đội chủ sân Bernabeu đối diện nỗi lo ở cuộc tiếp đón Manchester City.

Manchester City thực sự là đối thủ khó khăn nhất Real Madrid phải gặp tại tứ kết Champions League. Xuất hiện một yếu tố quan trọng có thể đóng vai trò then chốt trong việc quyết định ai sẽ lọt vào vòng 4 đội cuối cùng.

4 cầu thủ Real Madrid sẽ vắng mặt ở trận lượt về nếu nhận thêm một thẻ vàng trên sân nhà. Jude Bellingham, Vinicius Jr, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga là 4 cái tên có nguy cơ bị treo giò. Họ đều là trụ cột trong sơ đồ của HLV Carlo Ancelotti.

Four Real Madrid stars risk missing UCL quarterfinal 2nd leg vs Man City through suspension - Bóng Đá

 Bellingham và Vinicius ăn mừng.

Bellingham là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real, trong khi Vinicius là cái tên đạt phong độ tốt nhất vào những tuần gần đây. Khả năng phòng thủ và sự linh hoạt của Tchouameni biến anh trở thành một nhân vật quan trọng, còn giá trị của Camavinga cũng không thể bị đánh giá thấp.

Với trận lượt đi tại Santiago Bernabeu sẽ diễn ra căng thẳng, 4 cầu thủ vừa nêu phải giữ cái đầu lạnh trong đêm để tránh bị treo giò trong trận đấu tái đấu tại sân vận động Etihad.

Trong hai mùa giải Champions League vừa qua, Real Madrid và Manchester City đã đối đầu ở vòng loại trực tiếp. 2 CLB đều có 1 lần vượt qua đối thủ để đi tiếp.

Lữ Phong | 22:16 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục