Nỗi đau kéo dài cho Man Utd

10:45 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận hàng loạt nỗi đau cho Manchester United sau thất bại cay đắng trước Chelsea.

Không chỉ thua đau Chelsea, Manchester United còn đón nhận hàng loạt tổn thất vì chấn thương của các cầu thủ. Raphael Varane đá chính tại Stamford Bridge nhưng được thay thế bởi Jonny Evans ngay đầu hiệp 2.

Tuy nhiên, chỉ 20 phút sau, Evans cũng bị buộc phải rời sân, qua đó buộc Erik ten Hag trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Willy Kambwala. Trong trận đấu, Aaron Wan-Bissaka cũng từng bị đau vì ngã xuống đất và suýt ra sân với Kambwala là lựa chọn thay thế trước khi tài năng thuộc lò Carrignton thế chỗ của Evans.

Những tổn thất mới nhất làm tăng thêm danh sách chấn thương của Man Utd sau khi Victor Lindelof và Lisandro Martinez phải ngồi ngoài hồi đầu tuần. Cả hai được cho nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Đau đớn nhất là trường hợp của Martinez.

Raphael Varane and Jonny Evans were both taken off against Chelsea  - Bóng Đá

 Varane rời sân sớm trước Chelsea.

Trung vệ người Argentina từng trở lại tập luyện trong giai đoạn tập trung ĐTQG. Anh vượt qua chấn thương khiến bản thân từng ngồi ngoài 8 tuần. Chưa kịp xỏ giày vào sân trở lại, nhà vô địch World Cup 2022 tiếp tục làm bạn trên giường bệnh. 

Giờ đây, vẫn còn phải xem mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Varane và Evans khi Man Utd đang thất thế ở cuộc đua giành vé dự Champions League.

Lữ Phong | 10:15 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục