Nicolas Pepe đếm ngày rời Arsenal

09:49 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Foot Mercato, người đại diện của Nicolas Pepe đang làm việc để thân chủ của mình có thể rời Arsenal trong tuần này.

 

Nicolas Pepe không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal. Anh không cùng đồng đội sang Mỹ du đấu và phải tập luyện một mình.

Arsenal ‘reject’ offer from rival as Nicolas Pepe transfer update emerges - Bóng Đá

 Pepe đếm ngày rời Arsenal.

Theo Foot Mercato, người đại diện của Pepe đang làm việc chăm chỉ để tuyển thủ Bờ Biển Ngà có thể rời Arsenal trước thời hạn thứ 6. Báo cáo nói rằng, trước đó, Pepe đang từ chối mọi lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ. Pháp và Đức được xem là những điểm đến tiềm năng, trong khi một số CLB ở Ả Rập Saudi cũng đang để mắt đến Pepe.

Hiện tại, cựu cầu thủ Lille đang hưởng một mức lương khá cao và Arsenal rõ ràng muốn cắt giảm những cầu thủ như vậy trong đội hình. Giám đốc kỹ thuật Edu đã nói rõ quan điểm rằng Arsenal sẽ không giữ những cầu thủ trên 26 tuổi hưởng lương cao và không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Đó là lý do họ chấp nhận cắt hợp đồng trước thời hạn với Pierre-Emerick Aubameyang trong quá khứ. 

Ngoài Pepe, Emile Smith Rowe cũng có thể rời khỏi sân Emirates. The Times tiết lộ, Chelsea đã tiếp cận sao trẻ Pháo thủ. Tuy nhiên, có vẻ Arsenal sẽ không muốn bán Smith Rowe cho đối thủ cùng thành phố.

Ngọa Long | 08:51 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục