Nick Wright: Mane sẽ phải lo lắng về vị trí của mình

15:32 Thứ ba 01/02/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Sky Spors - Nick Wright đánh giá tân binh của Liverpool sẽ đe dọa trực tiếp đến vị trí của Sadio Mane.

 

Màn trình diễn của Luis Diaz trong màu áo Porto

Luis Diaz là tân binh của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Lữ đoàn đỏ đã chi ra 37,5 triệu bảng, kèm theo 12,5 triệu bảng trong điều khoản bổ sung để thuyết phục FC Porto nhượng lại ngôi sao người Colombia. Sự xuất hiện của Diaz được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới cho hàng công The Kop.

Mới đây, chuyên gia của Sky Spors - Nick Wright phân tích: “Có vẻ như Liverpool sẵn sàng cho một kỳ chuyển nhượng im ắng, nhưng điều đó đã thay đổi sau khi Tottenham nổi lên cố gắng lôi kéo Luis Diaz từ Porto. Do đó, bản hợp đồng mà Liverpool đã chuẩn bị vào mùa Hè phải được đưa ra.

Nick Wright: Liverpool không muốn bỏ lỡ Diaz - Bóng Đá

 Diaz là tân binh của Liverpool.

Liverpool không thể mạo hiểm bỏ lỡ một cầu thủ mà họ coi là người kế vị tiềm năng cho Sadio Mane. Giống như Mane, Diaz cực kỳ nhanh, mạnh mẽ và hoàn toàn nguy hiểm ở trong và xung quanh vòng cấm của đối phương.

Nếu Mane vẫn chưa lo lắng về vị trí của mình, thì điều đó sẽ sớm đến với anh ấy thôi.

Phong cách của Mane và Diaz khá tương đồng, khi họ đều có sở trường là chạy cánh trái, ưa thích nhận bóng, sau đó đột phá bằng tốc độ, kỹ thuật và dứt điểm bằng chân phải. Ở tuổi 25, Diaz được xem là phương án thay thế lâu dài cho Mane, khi tuyển thủ Senegal đã 29 tuổi.

Endo | 14:34 01/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục