Những "số 9" lên tiếng, Napoli và Barcelona hẹn nhau ở Camp Nou

05:25 Thứ năm 22/02/2024

Thầy trò Xavi đã có một kết quả khả quan khi cầm hòa đội chủ nhà Napoli với tỷ số 1-1.

 - Bóng Đá

Cả Barcelona và Napoli đều lựa chọn cách chơi khá thận trọng sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Felix Zwayer. Phút thứ 3, nhận đường chuyền từ Ilkay Gundogan, Lamine Yamal tung ra cú dứt điểm đáng chú ý bên cánh phải nhưng bóng lại bay vọt xà.

 - Bóng Đá

Ít phút sau, thêm một cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Lamine Yamal, lần này, tài năng trẻ 16 tuổi lại không thể đánh bại thủ thành Alex Meret.

 - Bóng Đá

Thủ thành người Italia liên tiếp có những tình huống cứu thua đáng chú ý. Phút 21, bắt nguồn từ tình huống dốc bóng đầy tốc độ xuống đáy biên trái, Joao Cancelo trả ngược vào trong để Robert Lewandowski tung ra cú dứt điểm một chạm ở cự ly gần. Alex Meret đã dùng chân cản phá thành công.

 - Bóng Đá

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Napoli gần như phải chịu trận trước Barcelona. Họ vẫn chưa thể tạo ra bất cứ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Marc-Andre ter Stegen sau hơn nửa giờ bóng lăn.

 - Bóng Đá

Cả Napoli và Barcelona đều rất cố gắng tấn công ở những phút cuối hiệp một, tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

 - Bóng Đá

Những phút đầu hiệp hai, diễn biến trận đấu cũng không khác quá nhiều so với 45 phút thi đấu đầu tiên, cả hai câu lạc bộ đều tỏ ra cực kỳ thận trọng. Barcelona là đội cầm bóng nhiều hơn.

 - Bóng Đá

Phút 60, Barcelona bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhận đường chuyền trực diện ở khu vực trung lộ của Pedri, Robert Lewandowski xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc, buộc thủ thành Alex Meret phải vào lưới nhặt bóng. 

Những

Để thủng lưới, Napoli vùng lên tấn công và họ đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 75. Zambo Anguissa thực hiện đường chuyền trực diện vào vòng cấm địa Barcelona cho Victor Osimhen. Tuyển thủ Nigeria cài người loại bỏ Inigo Martinez trước khi đánh bại thủ thành Marc-Andre ter Stegen ở cự ly gần.

Những

Các cầu thủ đội chủ nhà thừa thắng xông lên khi tạo ra nhiều tình huống tấn công về phía khung thành Barcelona. Phút 88, cầu thủ vào sân thay người Giovanni Simeone thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật từ bên ngoài vòng cấm nhưng bóng lại bay vọt xà.

Những

Không có bàn thắng nào ở những phút cuối hiệp hai. Chung cuộc, Napoli và Barcelona hòa nhau với tỷ số 1-1. Kết quả này sẽ mang lại đôi chút lợi thế cho thầy trò Xavi khi họ sẽ tiếp đón đại diện Serie A trên sân nhà trong trận lượt về.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:27 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục