Những phát biểu đầu tiên của tân HLV Cantho Catfish

16:07 Thứ năm 21/02/2019

Jordan Collins đã có những phát biểu đầu tiên trên cương vị tân HLV của Cantho Catfish ở VBA 2019.

1/ Cơ duyên nào khiến anh nhận lời trở thành HLV của Cantho Catfish?

Tôi đã từng trò chuyện với HLV Kevin về công việc mới của ông ấy cũng như định hướng trở thành một huấn luyện viên. Thế là ông ấy bảo rằng vị trí HLV tại Cantho Catfish vẫn còn trống và tôi nên thử xem sao.

2/ Anh đã từng chơi bóng tại VBA với tư cách là một cầu thủ và bây giờ trở lại ở một cương vịmới. Anh cảm thấy như thế nào?

Thật tuyệt, tôi đã rất hạnh phúc trong khoảng thời gian chơi bóng ở VBA, việc đã từng chơi tại đây giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng tốt hơn, vì tôi hiểu và từng thi đấu với hầu hết các cầu thủ tại đây.

3/ Anh có nghĩ rằng đó sẽ là một lợi thế của anh so với các HLV khác?

Cũng không hẳn, bởi tôi có cách nhìn khác khi chỉ vừa kết thúc sự nghiệp chơi bóng của mình. Tôi đã chơi bóng chuyên nghiệp trong 13 năm ở nhiều nước tại Châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ, và cả Châu Á nữa.

4/ Anh có biết nhiều điều về Cantho Catfish không?

Họ đang là nhà Đương kim vô địch khi bước vào VBA 2019. Đây thực sự là một công việc khó khăn cho bất cứ ai đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng.

Tôi biết rất nhiều về Cantho Catfish, họ có những cầu thủ xuất sắc và đông đảo người hâm mộ cuồng nhiệt. Cantho Catfish tại VBA 2018 chính là đội bóng chơi đặc biệt hiệu quả và ăn ý, họ chạy chỗ và luân chuyển bóng với nhau khá tốt. Các bạn có thể thấy hầu hết các cầu thủ đã chơi bóng với nhau trong một thời gian dài, và tôi nghĩ rằng tôi có thể tiếp tục phát triển điều đó dựa trên những thành công đã có.

5/ Bên cạnh việc bảo vệ chức Vô địch, nhiệm vụ khó khăn nhất đối với anh trong mùa giải này là gì?

Tôi nghĩ rằng trở ngại lớn nhất đối với tôi là làm thế nào để có được sự tin tưởng của các cầu thủ. Một đội bóng khi có huấn luyện viên mới, sẽ khá khó khăn vì phải mất thời gian để cả hai bên làm quen, tin tưởng và chơi bóng cùng nhau.

6/ Anh có điều gì muốn nhắn nhủ đến các cầu thủ cũng như người hâm mộ Cantho Catfish không?

Đối với người hâm mộ Cantho Catfish, tôi muốn dành lời cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn. Năm nay, đội bóng sẽ ra sân với một tinh thần mới, nhịp độ trận đấu sẽ nhanh và hứng khơi hơn, đó sẽ là một lối chơi đẹp mắt.

Nguồn: VBA

16:07 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục