Những khoảnh khắc nude để đời của sao trên bìa tạp chí

01:19 Chủ nhật 10/03/2013

Khi bán nude họ có điểm chung lớn nhất là dùng tay che phần nhạy cảm trước ống kính.

Kate Hudson bán nude trên bìa tạp chí Glamour số tháng 4, khoe một vòng eo thon gọn và hé lộ 3 bí quyết, đó là "nhảy, tập Pilates và chạy theo cậu con trai Bing". Kate Hudson từng tâm sự trong một lần phỏng vấn: “Tôi tự tin với cơ thể hoàn hảo của mình nên thường không mặc quần áo khi ở nhà một mình. Tôi sẵn sàng để mọi người chiêm ngưỡng".
Britney Spears trên Rolling Stone (năm 2003).
Trên sân khấu, Katy Perry luôn khiến các fan phải “bỏng mắt” vì những màn biểu diễn sôi động, khiêu khích, và gần đây nhất nên không lấy làm lạ với những bức ảnh này của Katy. Không hề e ngại, Katy Perry khoe những đường cong gợi cảm của mình trên tạp chí Esquire UK số ra tháng 8 năm 2010. Hiện cô đang nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian bên bạn trai John Mayer.
Ông trùm Hugh Hefner đã trả 500.000 đô để Kelly Brook khoe vòng một trứ danh khi làm gương mặt trang bìa cho tạp chí đàn ông nổi tiếng Playboy. Trên người cô chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót ren. Kelly cầm mũ phớt đội lệch, một tay cầm ô vòng qua che phần ngực gợi cảm.
Keira Knightley là một trong những ngôi sao sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhất Hollywood nhưng cô vẫn được tạp chí Allure mời làm mẫu bán nude trên trang bìa tạp chí số ra tháng 12/2012. Không những thế, ngôi sao Anna Karenina không hề tự ti với bộ ngực lép của mình: “Tôi chẳng ngại để lộ ngực dù nó rất nhỏ. Mọi người thực sự không quan tâm tới điều đó”.
Cuối năm ngoái, Rihanna nude và khoác ngoài bằng chiếc áo da trên tạp chí đàn ông GQ số tháng 12. Chia sẻ với tạp chí, Rihanna cho biết, xăm mình là một trong những sở thích, cô từng định xăm trên mặt nhưng người xăm đã cản lại.
Ngôi sao từng đoạt giải Oscar, Rachel Weisz nude ấn tượng cùng một chú trăn lớn trên Esquire. Sự táo bạo và ấn tượng trong bức hình đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.
Không lâu sau khi cho biết mình không bao giờ nude trên phương tiện truyền thông nữa, nàng cô nàng thừa kế của tập đoàn Hilton lại bán nude trên bìa tạp chí Vanity Fair. Đây chính là bức ảnh táo bạo của Paris trên tạp chí Vanity Fair thự hiện bởi nhiếp ảnh gia lừng danh Mario Testino.
Mila Kunis "lột xác" ấn tượng khi để lộ ngực trần, khoe lưng thon trong loạt ảnh trên tạp chí Esquire số tháng 11/2012. Cùng với hình ảnh này tạp chí tuyên bố Mila Kunis trở thành người phụ nữ gợi tình nhất hành tinh trong năm 2012.
Chân dài đến từ Brazil, Adriana Lima thực sự gây ấn tượng mạnh khi mặc một bộ đồ lót gợi cảm khoe cặp tuyết lê được che bằng chữ V của tạp chí V.
Giám khảo nổi tiếng của The X Factor, Kelly Rowland đã rất táo bạo khi quyết định chụp ảnh bán nude cho trang bìa của tạp chí VIBE. Kelly Rowland "dũng cảm" thực hiện bức ảnh để giúp cô quảng bá cho album mới nhất của cô mang tên Here I Am với bản track đầu tiên Motivation.
"Thiên thần" của hãng Victoria's Secret, Heidi Klum vẫn nóng bỏng sau thời gian dài nuôi con và chăm lo gia đình. Cô sẵn sàng nude trên GQ như để khẳng định rằng vẻ đẹp của cô vẫn đầy sức sống theo thời gian.
Nguồn: Zing.vn
Trangmory | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục