"Những gì Ten Hag nói trên báo chí là không tốt"

18:57 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool Jose Enrique cho rằng HLV Manchester United Erik ten Hag đã hủy hoại Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho bằng những lời nói của ông.

Ten Hag và Ronaldo từng trải qua mối quan hệ không êm đẹp trong thời gian ở Man United. Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha không hài lòng với cách đối xử của Ten Hag và đã chỉ trích ông trong cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan vào năm ngoái.

Cuối cùng, Ten Hag đã nhẹ nhàng đáp trả những lời chỉ trích của Ronaldo nhưng lại hành động mạnh tay khi Man United quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo này.

Erik ten Hag delivers blunt response to Virgil van Dijk criticism and hails ‘brilliant’ Man Utd duo - Bóng Đá

 Ten Hag gặp vấn đề với nhiều cầu thủ M.U.

Ngoài Ronaldo, Sancho cũng bất hòa với Ten Hag ở Man United. Ngôi sao người Anh đã không thi đấu cho Quỷ đỏ trong vài tháng qua sau khi anh chỉ trích HLV của mình trên mạng xã hội vì đã đánh giá thấp quá trình tập luyện của anh.

Phản ánh về những diễn biến này, Enrique nói với Daily Star Sport: "Tôi nghĩ những bình luận của Erik Ten Hag về Cristiano đã kết liễu cậu ấy. Những gì Ten Hag nói trên báo chí là sai, tôi nghĩ điều đó cũng đã hủy hoại Sancho."

"Việc ông ấy xuất hiện trên báo chí và nói những gì đã nói, tôi không nghĩ điều đó là tốt. Tôi nghĩ những điều này họ cần phải giữ kín và nói chuyện riêng với nhau."

Thanh Vũ | 17:59 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục