Những điểm nóng quyết định trận Việt Nam vs Malaysia

15:06 Thứ năm 11/12/2014

Cuộc đối đầu giữa thủ môn Nguyên Mạnh và tiền đạo Amri, màn so tài ở tuyến giữa của Huy Hùng và Robbat hay Huy Toàn với Adan được xem là quyết định đến cục diện trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia.

Nguyên Mạnh vs Amri Yahya


Nguyên Mạnh sẽ phải đối đầu với Amri Yahya, chân sút 33 tuổi đã ghi dấu giày vào một nửa số bàn thắng của Malaysia ở AFF Suzuki Cup 2014. Amri rất giỏi trong việc tạo ra khoảng trống cho mình và đồng đội. Ngoài ra, tiền đạo này còn rất khỏe và giàu tốc độ.

Nguyên Mạnh đã khá nhàn nhã ở trận lượt đi khi Amri Yahya bị treo giò nhưng thủ thành của ĐT Việt Nam có thể sẽ phải trải qua một ngày làm việc vất vả ở Mỹ Đình.

Huy Hùng vs Gary Steven Robbat


Huy Hùng là cầu thủ chơi hay nhất trận lượt đi khi chiến thắng 93,3% trong các pha tranh chấp tay đôi và đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công 80%. Huy Hùng đã thể hiện một lối chơi đĩnh đạc, tinh tế ở khu vực nóng bỏng nhất trên sân dù mới 22 tuổi.

Robbat bằng tuổi Huy Hùng và chơi cực kì kĩ thuật. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được sử dụng trong vai trò hộ công ở trận lượt về. Xét về tốc độ và sự mạnh mẽ, Robbat còn nhỉnh hơn cả nhạc trưởng Safiq Rahim. Đối đầu với Robbat, Huy Hùng sẽ phải hết sức tập trung.

Huy Toàn vs Shukor Adan


Huy Toàn được xếp thay Minh Tuấn, đã chơi rất hay ở trận lượt đi khi lên công về thủ như một cỗ máy. Anh còn ghi 1 bàn thắng rất quan trọng giúp Việt Nam gỡ hòa 1-1.

Nhưng khi Shukor Adan trở lại ở trận bán kết lượt về do hết án treo giò, Huy Toàn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bên hành lang cánh trái. Shukor Adan cũng là mẫu cầu thủ đa năng như Huy Toàn, có thể chơi tốt cả vị trí tiền vệ lẫn hậu vệ.
Song Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục