Nhờ “siêu cò”, Man Utd sắp sở hữu Di Maria

09:31 Thứ sáu 04/07/2014

Nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha cho biết đích thân “siêu cò” Jorge Mendes sẽ đứng ra làm cầu nối giữa Real Madrid và Manchester United trong thương vụ Angel di Maria.

Trong những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục đăng tải những thông tin về việc Real Madrid sẽ bán tiền vệ Angel di Maria để chiêu mộ James Rodriguez từ Monaco.

Cầu thủ người Argentina dù đã có một mùa bóng xuất sắc trong màu áo Los Blancos, nhưng vẫn không thể giữ được vị trí của mình ở Real. Trong khi đó, James Rodriguez đã nổi lên như một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất tại World Cup 2014, khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu này với 5 bàn thắng.

Theo tiết lộ của tờ El Confidencial, một trong những nguồn tin thân cận nhất của Real Madrid, nhiều khả năng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán Angel di Maria ngay trong mùa Hè năm nay, và điểm đến của anh sẽ là Manchester United.

CLB Premier League đã theo đuổi tiền vệ người Argentina từ khá lâu, và việc họ có một mối quan hệ tốt đẹp với “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của Di Maria chắc chắn sẽ khiến thương vụ này tiến triển thuận lợi hơn.

Ngoài thương vụ chiêu mộ James Rodriguez từ Monaco, Real Madrid cũng sẽ tiếp tục đàm phán với Bayern Munich để mua Toni Kroos. Tiền vệ 24 tuổi này có thể sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern vào tháng 6/2015, nhưng Real được cho là sẽ chi tiền để đưa anh về Santiago Bernabeu ngay trong mùa Hè này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục