NHM dự đoán tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2 bàn

15:21 Thứ năm 11/12/2014

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa là 3 yếu tố để đảm bảo chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Người hâm mộ nức lòng chờ đợi màn trình diễn cống hiến của các cầu thủ trên sân nhà.

Người hâm mộ nức lòng chờ đợi sự thể hiện tuyệt vời trên sân của các tuyển thủ Việt Nam.

Sau trận thắng Malaysia 2-1 ở trận lượt đi trên sân đối phương, ĐTVN được nhiều người mong đợi sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong trận lượt về lúc 19h hôm nay tại chảo lửa Mỹ Đình. Trên các diễn đàn bóng đá, fan hâm mộ đã có dự đoán về tỷ số trận đấu hôm nay.

“Theo tôi, ĐTVN có lợi thế về tỷ số ở trận lượt đi nên sẽ dễ chơi hơn ở trận lượt về. Trên thực tế, nếu duy trì được cách chơi như ở trận lượt đi, tuyến giữa cầm được bóng chắc thì cơ hội cho Malaysia sẽ không nhiều”, độc giả Huy Tùng bình luận.

Đánh giá tương quan lực lượng giữa hai đội, anh Tùng cho biết, điểm mạnh nhất của Malaysia là tốc độ, thể hình, thể lực nên họ sẽ cố gắng đưa trận đấu vào những màn đua sức và dùng bóng bổng, bóng dài. Do đó, cách ĐTVN kiểm soát những pha tấn công biên, không cho đối thủ tạt bóng vào như ở trận lượt đi cần lặp lại.

“Malaysia sẽ tung toàn bộ những gì mình có ở trận lượt về, cố gắng đá nhanh để tạo ra cơ hội cho mình. Trong bối cảnh đó, Việt Nam cần tỉnh táo, tránh sa đà vào lối chơi của đối thủ mà cần giữ được sự chủ động. Nếu ĐTVN đá được theo cách của mình thì Malaysia hầu như không có cơ hội lật ngược tình thế. Tôi dự đoán ĐTVN thắng tiếp 2-0 để vào chung kết gặp Thái Lan”.

Dự đoán tỉ số là 3-1, fan bóng đá Hoàng Ngọc cho hay, hiện nay tuyến giữa của tuyển Việt Nam được cho là mạnh hơn hẳn tuyến giữa của tuyển Malaysia nên đội bạn sẽ khó kiểm soát thế trận, đồng thời tin rằng ưu thế áp đảo của tuyển Việt Nam sẽ được lặp lại ở lượt về.

“Malaysia sẽ cố gắng tận dụng các tình huống bóng dài, bóng bổng, đánh biên hoặc các tình huống cố định. Vì vậy, tôi cho rằng nếu ĐTVN cải thiện được khâu chống bóng bổng và các tình huống cố định thì sẽ nắm chắc chiến thắng”.

Tuy nhiên, anh Ngọc cũng cho biết thêm, trận này đội tuyển Malaysia sẽ thi đấu với tâm lý không còn gì để mất, do lượt đi đã thua trên sân nhà nên khả năng họ sẽ dồn lên tấn công bằng mọi cách để ghi bàn. Vì thế, anh Ngọc dự đoán cầu thủ tỏa sáng ở ĐTVN sẽ là những cầu thủ ở hệ thống phòng ngự.

“Tôi đặc biệt đánh giá cao tiền vệ phòng ngự Huy Hùng – một cầu thủ có khả năng bao quát tuyến giữa của ĐTVN. Tôi nghĩ Huy Hùng tỏa sáng nhất nhưng cũng vẫn hy vọng một cầu thủ khác cũng sẽ tỏa sáng là Công Vinh với một cú đúp vào lưới Malaysia để tặng chiến thắng cho người hâm mộ và người vợ sắp cưới của mình là ca sĩ Thủy Tiên”.

Huy Hùng là một trong những cầu thủ được dự đoán tỏa sáng tối nay tại chảo lửa Mỹ Đình cùng đồng đội.

Khí hậu ở Việt Nam cũng có thể coi là một bất lợi cho Malaysia bởi nước này quen với kiểu thời tiết nóng trên 30 độ quanh năm, trong khi Hà Nội nhiệt độ khá thấp. Đó là quan điểm của CĐV Lê Hùng khi nhận xét yếu tố ngoại cảnh trong trận đấu tối nay.

Về tâm lý thi đấu, anh Hùng dự đoán, các cầu thủ Malaysia sẽ không dám phạm lỗi thô bạo như đá trên sân nhà nữa vì có thể họ sẽ lo lắng cho các CĐV của mình trên khán đài.

Sự cố trên sân Bukit Jalil vừa rồi do nhóm hooligan của Malaysia gây ra phần nào gây hoang mang cho fan của đội bóng nước này. Điều đó thể hiện ở lượng vé bán ra cho người Malaysia đã giảm hẳn, thậm chí nước này phải trả hầu hết số vé cho VFF.

Đá trên sân nước bạn, lại không nhận được nhiều sự ủng hộ, sẽ khiến các cầu thủ Malaysia phần nào phân tâm và sa sút tinh thần. Tuy nhiên, trong thể thao không gì là không thể, các fan bóng đá Việt vẫn mong ĐTVN chân cứng đá mềm, đá tật hay, hết mình để cống hiến những bàn thắng đẹp và lấy tấm vé bước thẳng vào chung kết.

Ngọc Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục