NHM Chelsea bất ngờ chọn cầu thủ này khoác áo số 10

19:59 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên muốn tiền đạo tân binh Christian Pulisic khoác áo số 10 của Chelsea, sau khi Eden Hazard chính thức chuyển đến Real Madrid.

Theo The Sun, các CĐV Chelsea đang kêu gọi trao cho Pulisic chiếc áo số 10 mà Eden Hazard để lại sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong trận thắng hủy diệt 6-0 của tuyển Mỹ trước Trinidad và Tobago ở Gold Cup.

Cầu thủ 20 tuổi được đội bóng phía tây London ký hợp đồng vào tháng 1 từ Borussia Dortmund. Anh thi đấu dưới dạng cho mượn ở Bundesliga trong phần còn lại của mùa giải và thường mặc áo 22 khi chơi cho câu lạc bộ của Đức.

 - Bóng Đá

 Pulisic khoác áo 22 ở Dortmund.

Tuy nhiên, Pulisic hiện đang khoác áo số 10 trong đội hình tuyển Mỹ và cũng mang số áo đó trong chiến thắng đậm trước Trinidad và Tobago với một bàn thắng và hai kiến tạo. Và với khoảng trống sau khi Hazard ra đi, người hâm mộ Chelsea đang muốn đưa cầu thủ người Mỹ trở thành người kế vị cầu thủ người Bỉ.

Một người hâm mộ Chelsea đã viết: "Có gì sai nếu cho Pulisic khoác áo số 10?!"

Một người khác nói thêm: "Chỉ chờ công bố số áo của cậu ấy..."

Và một người thứ ba nói: "Chelsea nên cho anh chàng này chiếc áo số 10. Hãy xem cách anh ấy chơi bóng, rất có tâm lý của một người có thể gồng gánh cả đội bóng, tôi chỉ cầu nguyện anh ấy không bị thương."

Chưa biết Pulisic có sử dụng số áo "huyền thoại" đó hay không, nhưng tài năng của anh có thể đủ để đồng hành với nó. Mới đây, hai huấn luyện viên của tuyển Mỹ cũng như Trinidad và Tobago đều ca ngợi cầu thủ sinh năm 1998 hết nấc.

HLV Gregg Berhalterchia sẻ: "Những gì chúng tôi muốn là đặt cậu ấy vào đúng vị trí đó." Berhalter nói. "Cách sắp xếp đội hình bao quanh cậu ấy giúp cậu ấy có khả năng thi đấu cơ động, lùi sâu hoặc xâm nhập vòng cấm, tự tạo khoảng trống cho mình. Các tiền đạo có thể lấy bóng và chuyền cho cậu ấy.

4 cầu thủ đáng xem nhất Gold Cup - Bóng Đá

 Anh sở hữu số 10 trên tuyển Mỹ.

Đó là điều mà chúng tôi muốn làm, vì cậu ấy là người có những phẩm chất của một người có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu. Di chuyển mượt mà, cơ động, tranh chấp bóng tốt, giữ bóng tốt. Hôm nay mọi thứ còn tuyệt vời hơn vì nó thể hiện ở kết quả cuối cùng của trận đấu, một điều rất quan trọng với các cầu thủ tấn công."

Trong khi thuyền trưởng đối thủ phát biểu với vẻ đầy phấn khích, mặc dù Trinidad và Tobago đã thảm bại trước các nhà ĐKVĐ Gold Cup: "Đó là lý do vì sao Chelsea trả 60 triệu đô cho cậu ấy. Chúng tôi đã ngăn được cậu ấy trong 65 phút đầu nhưng rồi cậu ấy đã "vượt rào". 

Vũ Quang Toản | 19:10 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục