Nhìn hình ảnh này, Jose Mourinho quá lạ lẫm

21:03 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi sa thải Mauricio Pochettino, Tottenham Hotspur đã bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng.

Một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi đã được các bên ký kết. Qua đây cũng thấy được niềm tin của ban lãnh đạo Tottenham vào người đã bị Man Utd sa thải gần 1 năm trước.

Chủ tịch Daniel Levy khẳng định: "Với Jose Mourinho, chúng tôi sở hữu một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử. Ông ấy có kinh nghiệm, có thể truyền cảm hứng cho cả đội và là một nhà chiến thuật tuyệt vời."

Về phần mình, cựu HLV Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và Man Utd lên tiếng: "Tôi rất vui mừng được dẫn dắt một cậu lạc bộ với một di sản tuyệt vời và những người ủng hộ nhiệt tình như vậy. Chất lượng của đội bóng và đội học viện làm tôi phấn khích."

Việc Mourinho đến Tottenham là điều mà không một fan Man Utd hay Tottenham nào có thể hình dung trước đó. Chính vị HLV người Bồ Đào Nha cũng đã khẳng định rằng: "Tôi sẽ không dẫn dắt Spurs, vì tôi yêu những người hâm mộ Chelsea rất nhiều."

SPECIAL ONE Jose Mourinho named Tottenham manager: Spurs release first photos of new boss at training ground - Bóng Đá

 Mourinho lạ lẫm trong chiếc áo trắng này.

Bởi thế, khi Tottenham đưa ra hình ảnh Mourinho cầm chiếc áo trắng của Gà trống, mọi thứ trông có vẻ lạ lẫm. Chính số đông người hâm mộ Chelsea dù rất yêu mến Người đặc biệt nhưng vẫn phải lên tiếng phản đối.

Tài khoản @ConnCFC chia sẻ: "Nếu Jose Mourinho tới Tottenham, tôi sẽ mất hết sự tôn trọng với ông ấy. Manchester United là một chuyện, nhưng đến một câu lạc bộ khác ở London là chuyện khác. Nếu ông ấy vẫn còn tình yêu với Chelsea, ông ấy phải từ chối công việc đó."

Mourinho được Inter tôn vinh:

Minh Tuấn | 20:16 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục