"Nhiều NHM đang nghĩ tại sao cậu ấy không có mặt trong đội hình M.U?"

11:54 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, huyền thoại người Scotland Ally McCoist cho rằng Erik ten Hag đang bỏ qua một cầu thủ rất tài năng.

 

Sự xuất hiện vào mùa hè của Mason Mount và Sofyan Amrabat là bằng chứng cho thấy Ten Hag không đặt niềm tin vào Scott McTominay. Tuyển thủ Scotland, 26 tuổi, được cho là đã được rao bán trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, sau cùng anh vẫn đang ở lại Manchester United.

Một phần nguyên nhân xuất phát từ việc không có câu lạc bộ nào đáp ứng được mức định giá 40 triệu bảng của Man United. Dù vậy anh hiện là sự lựa chọn thứ 5 ở vị trí tiền vệ trung tâm sau Casemiro, Christian Eriksen, Mount và Amrabat.

Điên rồ Scott McTominay - Bóng Đá

 McTominay xuất sắc khi về tuyển.

 Đáng nói, McTominay đang đứng đầu bảng xếp hạng vua phá lưới vòng loại EURO 2024 với 6 bàn thắng, ngang với Romelu Lukaku (Bỉ) và Rasmus Hojlund (Đan Mạch), cả hai đều là những trung phong đắt giá. Anh xếp trên những cái tên như Harry Kane, Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe, Robert Lewandowski và Erling Haaland.

Ally McCoist nói: "McTominay… không phải cậu ấy nên có suất trong đội hình của Man Utd sao? Cậu ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu vào thời điểm này. Thật tuyệt vời. Trong một vài trận đấu, Steve Clarke đã để cậu ấy chơi ở vị trí trung vệ phải trong sơ đồ ba người."

"Nó ổn và cần thiết trong một số trường hợp. Nhưng cậu ấy cũng tiến xa hơn nhiều về phía trước và đã làm được điều đó một cách đẳng cấp. Cậu ấy đã rất xuất sắc và rất nhiều người hâm mộ Scotland đang nghĩ ‘tại sao cậu ấy không có mặt trong đội hình Manchester United?'"

Thanh Vũ | 10:56 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục