Nhanh chóng, Arsenal sắp sở hữu tài năng trẻ người Bồ

06:15 Thứ bảy 13/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London tỏ ra ấn tượng trước màn trình diễn của tiền đạo 18 tuổi trong màu áo gã khổng lồ Sporting CP.

 

 Video Arsenal 3-0 Man United

Báo chí Anh Quốc đưa tin, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Tiago Tomas thuộc biên chế CLB Sporting CP. HLV Mikel Arteta và Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar tỏ ra ấn tượng với sao trẻ người Bồ Đào Nha khi chứng kiến màn trình diễn của anh trước Benfica.

Tờ The Sun cho hay, Edu đã liên lạc với Giám đốc bóng đá của Sporting CP, Hugo Viana về thỏa thuận chiêu mộ Tiago. Tài năng trẻ 18 tuổi gia nhập gã khổng lồ bóng đá Bồ Đào Nha vào tháng 6 năm ngoái. Mức phí phá vỡ điều khoản hợp đồng của Tiago là 52 triệu bảng Anh, có thời hạn 5 năm.

Arsenal have been linked with Sporting Lisbon youngster Tiago Tomas. - Bóng Đá

Tiago trong màu áo Sporting CP.

Tình hình tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19 nhiều khả năng buộc Sporting CP hạ mức giá dành cho Tiago nhằm nhanh chóng thu về một khoản tiền đáng kể. Sau 7 trận đấu mùa này, Tiago sở hữu 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

"Thi đấu cho đội 1 Sporting CP là giấc mơ thành hiện thực của tôi. Cá nhân tôi rất vui vì điều đó. Tôi trải qua quãng thời gian tập luyện cật lực để chiếm một suất ở đội 1. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến HLV Ruben Amorim. Ông ấy đã trao cơ hội thể hiện quý báu cho tôi," Tiago chia sẻ với Liga Portugal.

The Sun nhận định, Arsenal mong muốn sở hữu nhanh chóng Tiago bởi không muốn mất anh vào tay các đối thủ khác. 

Anh Nguyễn | 05:45 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục