Nhà vô địch trở lại so tài ở Vietnam Open 2017

00:09 Thứ hai 04/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông báo từ Ban tổ chức, tay vợt Yeo Jia Min (Singapore) sẽ trở lại để bảo vệ danh hiệu vô địch đơn nữ ở giải cầu lông Vietnam Open.

yeojiamin18

 Nhà ĐKVĐ Vietnam Open 2016 - Yeo Jia Min. Ảnh: Internet.

Người hâm mộ hẳn còn nhớ năm ngoái, cô gái 17 tuổi Yeo Jia Min đến từ Singapore đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn để lần đầu tiên trong sự nghiệp giành chức vô địch Vietnam Open.

Ở thời điểm đó, Yeo gây ấn tượng với lối đánh chắc chắn và một tinh thần đầy máu lửa. Cô gái đến từ đảo quốc sư tử được giới chuyên môn dự đoán sẽ tỏa sáng ở đấu trường Grand Prix trong một ngày không xa.

Năm nay, theo thông báo của Ban tổ chức, Yeo quyết định trở lại để bảo vệ danh hiệu cô giành được 1 năm về trước. Hiện đang đứng thứ 64 thế giới, Yeo không được xếp làm hạt giống ở giải này nhưng giới quan sát dự báo cô sẽ là một đối thủ sừng sỏ với các hạt giống hàng đầu.

Ngoài Yeo, giải còn có sự trở lại của các tay vợt nam như Chong Wei Feng (hạng nhì), Lin Yu Hsien (hạng ba), cùng với các tay vợt nổi tiếng của Việt Nam như: Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh.

Được biết giải cầu lông Vietnam Open diễn ra từ ngày 4/9 đến 10/9 với tổng giá trị giải thưởng 50,000 USD.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục