Nhà Running Man trắng đêm hướng về Emirates

08:44 Thứ hai 05/08/2013

Ông Vũ Xuân Cường – Bố của Running Man Vũ Xuân Tiến thở phào khi nghe thấy tiếng con qua điện thoại và cả đêm 3/8, gia đình ông thức trắng để hướng về Emirates.

Ngay sau khi đặt chân đến sân bay Gatwick, London, Running Man Vũ Xuân Tiến đã điện thoại về nhà để thông báo cho cả nhà yên tâm, rằng anh đã tới London an toàn. Dù có vẻ hơi mệt sau chặng bay dài nhưng Vũ Xuân Tiến rất vui và háo hức với hành trình trước mắt.

“Tiến mượn điện thoại của một chị người Nghệ An tại sân bay và điện thoại về nhà. Ban đầu, gia đình đã khá lo lắng vì cháu chưa bao giờ đi máy bay, lại đi xa như thế. Nhưng với sự hỗ trợ từ phía HAGL và đặc biệt là phía Arsenal nên gia đình cũng dần yên tâm” – Ông Vũ Xuân Cường cho biết.

Ông Vũ Xuân Cường (phải) rất tự hào về Running Man (Ảnh: Hà Thành)

Tối 3/8 ngôi nhà ở TP Hải Dương của Vũ Xuân Tiến đông cứng người, vì lệch múi giờ nên cả gia đình thức trắng đêm để có thể nhìn thấy Vũ Xuân Tiến ở sân Emirates.

“Chúng tôi đã tìm mọi cách để có thể được xem trực tiếp cháu qua tivi nhưng quả thực khó quá. Cuối cùng cả nhà lên mạng và chờ đợi. Tất cả đã vỡ òa khi những hình ảnh đầu tiên của cháu được cập nhật trên trang chủ CLB Arsenal.

Tôi không kìm được cảm xúc khi nhìn thấy cháu khoác trên vai lá cờ Việt Nam chạy ở sân Emirates. Nhìn cháu có vẻ hơi mệt mỏi nhưng cháu đã làm được điều mà già đình chờ đợi, đó là mang hình ảnh Việt Nam đến bạn bè thế giới. Chúng tôi rất tự hào về cháu!”
– Ông Cường chia sẻ tiếp.

Cho đến lúc này, mọi thông tin về Vũ Xuân Tiên liên tục được cả nhà cập nhận trên Internet. Ông Cường đang háo hức chờ cuộc điện thoại của Tiến từ Anh về nước.

“Có lẽ lịch hoạt động của cháu nhiều quá nên cháu chưa thể mua được sim để gọi điện về gia đình. Hy vọng, chúng tôi sớm nghe thấy tiếng cháu từ London điện về” – Ông Cường kết lại.
Hà Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục