Nhà riêng của cựu cầu thủ MU lại bị trộm đột nhập ở Italia

13:41 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Chris Smalling và gia đình lại một phen khiếp vía vì bị trộm ghé thăm.

Theo truyền thông Italia đưa tin, ngôi nhà của hậu vệ Chris Smalling ở Tor Carbone, Appia Antica bị một nhóm trộm cướp đột nhập. Chúng cố gắng lấy trộm chiếc két sắt sau khi vào nhà bằng lối cửa sổ. Cảnh sát và một đội pháp y đã được gọi đến ngay sau đó để điều tra vụ việc.

 - Bóng Đá

 Nhà riêng của Smalling lại bị trộm đột nhập.

Thủ phạm được cho là một nhóm trộm cướp chuyên nghiệp đến từ Đông Âu. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên nhà của cựu hậu vệ Manchester United bị những kẻ lạ mặt ghé thăm. Hai năm trước, điều tương tự cũng xảy ra. Chris Smalling thậm chí còn bị chĩa súng vào đầu ngay trước mặt vợ con.

Gia đình cầu thủ 34 tuổi bị chấn động nặng nề và phải tìm kiếm sự giúp đỡ của chính quyền. Rất may mắn là cả hai lần đều không có bất cứ thiệt hại nào về người. Tuy nhiên, nó khiến anh không thể tập trung cống hiến cho AS Roma. Nhiều khả năng Smalling sẽ chuyển nhà trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 Smalling nhiều khả năng sẽ chuyển nhà trong thời gian tới.

Trung vệ người Anh chính thức ký hợp đồng với AS Roma vào mùa hè năm 2020 sau thời gian cho mượn thành công với câu lạc bộ. Trong sự nghiệp, Chris Smalling từng chơi hơn 300 trận cho Manchester United.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:43 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục