Nhà Glazer khiến tỷ phú Sheikh Jassim mất kiên nhẫn

20:06 Thứ tư 05/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Guardian, tỷ phú Sheikh Jassim đang mất kiên nhẫn khi chưa nhận được phản hồi nào từ gia đình Glazer trong việc tiếp quản Quỷ đỏ.

 

Tháng 11 năm ngoái, nhà Glazer đã rao bán Quỷ đỏ. Dẫu vậy, sau hơn nửa năm, câu chuyện tiếp quản vẫn đang bị bỏ ngỏ tại sân Old Trafford. 

Sheikh Jassim still waiting on response after latest Manchester United bid - Bóng Đá

 Giới chủ Qatar có tham vọng mua lại toàn bộ Man Utd.

Theo phóng viên Jamie Jackson của tờ The Guardian, tỷ phú Sheikh Jassim, người đang cạnh tranh với Sir Jim Ratcliffe, ngày càng không chắc chắn liệu nhà Glazer có bán Man Utd hay không.

Chủ tịch ngân hàng Qatar được cho là vẫn chưa nhận được phản hồi từ nhà Glazer cho lần đấu giá thứ năm, trị giá khoảng 6 tỷ bảng Anh mà ông đã gửi từ nhiều tuần trước.

Theo đánh giá của Fabrizio Romano, đề nghị của Sheikh Jassim là tốt nhất đối với Man Utd lúc này, tuy nhiên, giới chủ Qatar muốn mua lại toàn bộ cổ phần Man Utd. Điều này trái ngược với Sir Jim Ratcliffe, người sẵn sàng để lại một số phần trăm cổ phần nhất định cho gia đình Glazer.

Một số báo cáo ở Anh phân tích, việc gia đình Glazer cố tình trì hoãn quá trình thương lượng giữa các bên là nhằm mục đích tăng giá tiền mua lại Man Utd. Dẫu vậy, 6 tỷ bảng vẫn là con số kỷ lục trong việc tiếp quản một CLB trên thế giới.

Ngọa Long | 19:36 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục