Nhà báo đưa ra khẳng định cuối cùng về tương lai Mbappe

19:09 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo bóng đá người Pháp, Daniel Riolo, đã nói về nơi tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain sẽ thi đấu vào mùa giải tới.

 

Mbappe đã liên tục được đồn về việc rời PSG, Real Madrid là đội quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh nhất. PSG muốn Mbappe tự quyết định tương lai khi hợp đồng của anh với nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ hết hạn vào năm sau.

Nhưng Riolo mới đây đã tiết lộ rằng Mbappe sẽ vẫn chơi cho PSG vào mùa giải tới. Phát biểu trên AfterFoot của RMC Sports, Riolo cho biết: "Những tin đồn về thỏa thuận giữa Mbappe và Real Madrid? Đây hoàn toàn là những tin đồn thất thiệt, vô lý, vô căn cứ."

PSG có thể mất trắng hơn 300 triệu euro vì Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe khả năng sẽ ở lại Pháp.

"Điều đó là sai, không có thỏa thuận nào và cậu ấy không thảo luận với Real Madrid. Có một đề nghị? Không có bất kỳ đề nghị nào. Có phải cậu ấy đang thảo luận với một câu lạc bộ? Không."

"Tối nay tôi xin thông báo với các bạn một điều: Mbappe sẽ chơi cho PSG vào mùa giải tới. Đây có phải là thông tin không? Đúng. Ngay cả khi họ giả định đến cùng và cất Mbappe lên băng ghế dự bị, Mbappe vẫn ở lại PSG. Mbappe ở lại PSG. Cậu ấy sẵn sàng chấp nhận tình huống này."

Thanh Vũ | 18:11 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục