Nguyên nhân Ten Hag thay gấp Casemiro và Maguire

02:54 Thứ hai 19/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnCả Casemiro và Harry Maguire đều phải nhận thẻ vàng trong hiệp một và theo Sky Sports, nó khiến HLV Erik Ten Hag đưa ra một quyết định có phần thận trọng.

Man Utd đã có một trận đấu rất vất vả trước Luton Town. Đoàn quân của Erik Ten Hag vượt lên với khoảng cách 2 bàn chỉ sau 7 phút bóng lăn. Tuy nhiên, họ đã bị Carlton Morris rút ngắn cách biệt ở phút 14 và sau đó hai đội đã lao vào một cuộc đấu sức với nhiều pha phạm lỗi. 

Trước khi hiệp một khép lại, Man Utd đã nhận đến 3 thẻ vàng, bao gồm Luke Shaw, Casemiro và Harry Maguire. 

Nguyên nhân Ten Hag phải thay gấp Casemiro và Maguire - Bóng Đá

 Tình huống dẫn đến tấm thẻ vàng của Maguire cuối hiệp một.

HLV Erik Ten Hag đã thận trọng khi thay cả Maguire và Casemiro ngay đầu hiệp hai, còn Shaw đã được rút trước đó vì một chấn thương. 

Ten Hag chia sẻ với truyền thông: "Tôi đã thấy phản ứng của các trọng tài và tôi nghĩ họ sẽ còn phạm lỗi tiếp. Tôi không mạo hiểm. Chúng tôi đã có những sự thay thế tốt, với McTominay và Evans. Đó là quyết định đúng bởi hiệu suất thi đấu của hai người đó là rất tốt."

Việc tung Evans vào sân đã giúp khâu phòng ngự bóng bổng của Man Utd tốt hơn. Lão tướng này có đến 10 pha giải vây cho các đồng đội trong 45 phút có mặt trên sân và giúp Man Utd bảo toàn tỷ số 2-1.

Ngọa Long | 02:24 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục