Nguy to! Arsenal chậm trễ, mất mục tiêu 26 triệu vào tay 'đại thù'

19:54 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang loay hoay khi không có được những mục tiêu mà mình nhắm đến.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, thay máu toàn bộ hàng thủ là ưu tiên hàng đầu của ban huấn luyện The Gunner. Đáng chú ý, đội trưởng Laurent Koscielny đã bày tỏ mong muốn được ra đi và Pháo thủ buộc phải tìm người xứng tầm để thay thế.

Khi không có nguồn tài chính mạnh mẽ, CLB Bắc London đã nhắm đến những cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng, trong đó có William Saliba. Tuy nhiên khi Arsenal vẫn chưa có bất kì tiến triển nào trong thương vụ này, một đối thủ khác đã bất ngờ nhập cuộc.

Tottenham make rival move for Arsenal target William Saliba despite Gunners agreeing personal terms - Bóng Đá

 William Saliba bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Spurs.

Nguồn tin uy tín từ tờ L'Equipe cho biết, Tottenham Hotspur đang có những động thái tiếp cận trung vệ thuộc biên chế AS Saint-Etienne. Với việc sẽ bán đi những ngôi sao trong mùa Hè này, tiền nong không phải là vấn đề với đội bóng của HLV Mauricio Pochettino.

Đây được xem là phương án dự phòng khi "Gà trống" nhiều khả năng cũng phải chia tay với ngôi sao Toby Alderweireld. Trước đó, Arsenal được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với sao mai gốc Cameroon, đồng thời lên kế hoạch chi 26 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2001.

Không phải là lần đầu tiên đội chủ sân Emirates đánh mất lợi thế trên thị trường chuyển nhượng. Ở vụ chiêu mộ Joachim Andersen của Sampdoria, Pháo thủ đã rút lui khi đối tác đưa ra mức giá 35 triệu bảng cho trung vệ người Đan Mạch. Ngay lập tức, Lyon đã liên hệ với đại diện Serie A và quá trình đàm phán đang diễn ra suôn sẻ.

Giang Nam | 19:10 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục