Người yêu Khedira phấn khích chụp ảnh với Becks

09:31 Chủ nhật 10/11/2013

Siêu mẫu Lena Gercke thể hiện sự thích thú khi có cơ hội đứng cùng cựu danh thủ điển trai.

Lena Gercke là một trong hai người dẫn chương trình trong lễ trao giải Quý ông của năm do tạp chí GQ tổ chức tại nhà hát opera Komishe Oper, Berlin, Đức, tối 7/11. Chân dài tóc vàng diện đầm ren ngắn với lớp vài mỏng tang ở tay và ngực gợi cảm, nhí nhảnh tạo dáng trên thảm đỏ.
Bạn gái tiền vệ Real thanh lịch và ngọt ngào trong thiết kế màu nude. Người đẹp khéo léo đi đôi sandal quai mảnh cùng màu với váy. Nữ giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng Das Supertalent tạo dáng tự tin, cuốn hút trên thảm đỏ.
Buổi tối sau khi lễ trao giải kết thúc, Lena liên tục khoe ảnh trong hậu trường. Siêu mẫu xinh đẹp của Khedira dùng điện thoại 'tự sướng' khi khoác áo choàng lông sang trọng trùng màu váy. Siêu mẫu tóc vàng được khen ngợi hết lời với bộ váy ngắn vừa kín đáo lại vừa gợi cảm, giúp cô khoe trọn đôi chân thon dài.
Lena vô cùng phấn khích khi được chụp ảnh cùng Becks. Trong khi người đẹp tóc vàng cười tươi, thích thú, cựu danh thủ điển trai chỉ mỉm cười lịch thiệp.
Khedira và bạn gái đồng hương quyến rũ bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2011. Cặp đôi từng thực hiện một bộ ảnh nóng bỏng, táo bạo cho tạp chí GQ năm ngoái. Tiền vệ Real và Lena được cho là đã bí mật đính hôn.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục