Người thắng kẻ thua sau trận M.U 2-2 Liverpool

06:57 Thứ hai 08/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnLần thứ hai trong 1 tháng, Jurgen Klopp rời Old Trafford trong thất vọng trước Manchester United. Dưới đây là những cái tên đáng nhắc đến nhất sau trận hòa 2-2 đêm qua.

Người thắng

Mikel Arteta và Pep Guardiola

Khả năng Manchester City vô địch Premier League ngay lập tức tăng lên sau trận đấu tại Old Trafford. Nhà đương kim vô địch vẫn đứng ở vị trí thứ ba, nhưng giờ họ chỉ kém Arsenal và Liverpool 1 điểm, đồng thời có chặng đường còn lại dễ dàng hơn rất nhiều. Do đó, Pep Guardiola sẽ rất vui mừng khi những người hàng xóm của Man City bằng cách nào đó đã làm mất 2 điểm của Klopp.

Tất nhiên, Mikel Arteta cũng sẽ rất vui mừng. Phong độ của Arsenal kể từ đầu năm là vô cùng ấn tượng và Pháo thủ có vẻ không hề hụt hơi trong mùa giải này. Đội bóng mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần và đang nắm trong tay vận mệnh của mình nhờ hiệu số bàn thắng bại quá lớn.

Kobbie Mainoo

Sút tung lưới Liverpool, Kobbie Mainoo bất ngờ lên tiếng xin lỗi - Bóng Đá

 Mainoo có thêm 1 trận đấu hay.

Trong khi những cầu thủ giàu kinh nghiệm và được trả lương cao nhất, chẳng hạn như Casemiro và Marcus Rashford, tiếp tục sa sút phong độ, thì các cầu thủ trẻ lại phải gánh chịu hậu quả.

Mainoo là người bình tĩnh nhất của M.U, khả năng chuyền bóng và di chuyển thông minh của anh là một trong số rất ít điểm tích cực của Quỷ đỏ. Mainoo không ghi bàn thường xuyên, nhưng anh vừa tạo nên một tác phẩm nghệ thuật.

Kẻ thua

Jurgen Klopp

Ước mơ của mọi người hâm mộ Liverpool lúc này là Klopp kết thúc triều đại đáng chú ý của mình tại Anfield bằng cách giành chức vô địch Premier League thứ hai, nhưng kết quả này sẽ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn.

Thật vậy, có một cảm giác đáng lo ngại về việc Liverpool phải nhận bàn thua lúc này - trái ngược hoàn toàn với sự vững chắc mà Arsenal đang thể hiện - và sẽ là một điều khiến Klopp lo ngại khi đội bóng của ông chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong 10 trận gần đây của họ. Kịch bản ác mộng về việc Liverpool vuột mất danh hiệu với cách biệt nhỏ nhất có thể xảy ra lần nữa.

Casemiro

Không có gì bí mật rằng Casemiro đã có một mùa giải kém cỏi, nhưng màn trình diễn mới đây của anh thưc sự khủng khiếp. Anh bị bộ ba tiền vệ của Liverpool biến thành trò đùa, rất dễ bị đánh bại. Và khi Liverpool thực hiện quả phạt góc, cầu thủ người Brazil ngã xuống sân ở thời điểm quan trọng, để Darwin Nunez đánh đầu kiến tạo cho Luis Diaz.

Đường chuyền của Casemiro cũng rất tệ. Anh chỉ có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 67% - thấp nhất so với bất kỳ cầu thủ nào của Man United - và liên tục đưa bóng đi xa khỏi những khu vực quan trọng. 

Jarell Quansah

Bàn thắng muộn của Salah sẽ khiến Jarell Quansah cảm thấy bớt tội lỗi hơn một chút về sai lầm đã làm thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu.

 Bruno tận dụng sai lầm của đối thủ để ghi bàn.

Cầu thủ trẻ này đã bất ngờ được chọn đá chính thay vì Ibrahima Konate và là người thể hiện sự điềm tĩnh trong hiệp 1. Anh luôn tìm cách cầm bóng và chủ động tấn công. Quả thực, không có cầu thủ Liverpool nào chạm bóng nhiều hơn anh trong hiệp 1. Vì vậy, khi đường chuyền lỏng lẻo của anh giúp Bruno Fernandes gỡ hòa cho M.U, Quansah trông choáng váng. Anh không mắc sai lầm sau đó, nhưng sẽ phải nghĩ nhiều về trận đấu của mình.

Người hâm mộ trung lập

Trận đại chiến tuần trước giữa Manchester City và Arsenal có thể là một sự thất vọng lớn, nhưng trận derby nước Anh đã bù đắp cho điều đó và nhấn mạnh sự hấp dẫn của Premier League. Chỉ tính riêng hiệp 1, số cú sút của Liverpool còn nhiều hơn cả 90 phút giữa Man City và Arsenal.

Manchester United biết cách giúp khán giả giải trí, trong khi Liverpool cũng có sức hấp dẫn lớn, nhất là trong những tháng chia tay của Klopp. Trận hòa này chắc chắn là một đòn giáng mạnh vào hy vọng giành chức vô địch của họ, nhưng Liverpool sẽ đeo bám Man City và Arsenal đến cuối cùng.

Thanh Vũ | 05:59 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục