Người Thái nghiên cứu ĐT Việt Nam, chỉ ra 4 quân bài chiến lược của thầy Park

12:09 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm King's Cup 2019, trang Fanpage chính thức của ĐT Thái Lan đã có những phân tích về 4 cầu thủ nổi bật nhất của ĐT Việt Nam.

King's Cup 2019 đang đến rất gần và NHM chủ nhà Thái Lan cũng đang đếm từng ngày đến trận đấu của các cầu thủ "con cưng" và ĐT Việt Nam vào ngày 05/06 tới. Hướng đến trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn của 2 nền bóng đá hàng đầu khu vực, trang Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã đưa ra những phân tích sâu sắc về sức mạnh tiềm tàng của Những ngôi sao vàng.

Người Thái nghiên cứu ĐT Việt Nam, chỉ ra 4 quân bài chiến lược của thầy Park (Fanpage ĐT Thái Lan) - Bóng Đá

 Các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng chuẩn bị tham dự King's Cup 2019.

Cụ thể, trang Fanpage viết: "ĐT Việt Nam là đương kim vô địch Đông Nam Á và 4 cầu thủ sau đây chính là chìa khoá mở ra những thành công gần đây của họ.

1. Nguyễn Quang Hải: Anh là cầu thủ của CLB Hà Nội và từng được các chuyên gia đánh giá là viên ngọc sáng của bóng đá khu vực và châu lục. Anh vẫn được truyền thông so sánh với Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lam.

2. Nguyễn Công Phượng: Cầu thủ này được mệnh danh là "Messi Việt Nam" và đang thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo của Incheon United.

Người Thái nghiên cứu ĐT Việt Nam, chỉ ra 4 quân bài chiến lược của thầy Park (Fanpage ĐT Thái Lan) - Bóng Đá

 Những dòng phân tích sức mạnh của ĐT Việt Nam trên Fanpage chính thức của ĐT Thái Lan.

3. Lương Xuân Trường: Người luôn mang đến những đường chuyền độc đáo, mở ra cơ hội cho đồng đội. Anh đang thi đấu tại Thai-League trong màu áo Buriram.

4. Đặng Văn Lâm: Anh là chốt chặn đáng tin cậy của ĐT Việt Nam. Hiện Văn Lâm đang đầu quân cho Muangthong United.

Tất cả 4 cầu thủ này đều là những gương mặt chủ chốt và họ đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại King's Cup sắp tới."

Đăng Huy | 11:37 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục