Người ta đã nói gì về mối tình Chelsea - Lampard?

11:30 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnSau khi Frank Lampard trở thành tân thuyền trưởng Chelsea, làng túc cầu đã phản ứng với tin tức này và rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ủng hộ với huyền thoại sinh năm 1978. Dưới đây là những ví dụ tiêu biểu...

John Terry

"Đây là thời điểm hoàn hảo cho cả hai. Frank đã chịu áp lực phải thành công ở Chelsea từ ngày xưa và anh ấy không bao giờ trốn tránh điều đó. Frank say sưa với điều đó và luôn nỗ lực để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay của Chelsea. Anh ấy là một huyền thoại và bây giờ là thời điểm thích hợp để trở về nhà. 

Các cựu cầu thủ chia sẻ cảm xúc sau khi Frank Lampard được bổ nhiệm - Bóng Đá

 Lampard và Terry là cặp đôi huyền thoại ở Stamford Bridge.

Trong phòng thay đồ, chúng ta có Didier Drogba hoặc Michael Ballack hoặc Petr Cech - họ có thể đã có tiếng nói nhưng họ vẫn sẽ lắng nghe Frank. Anh ấy có thái độ bình tĩnh và cách truyền tải thông điệp khéo léo tới đối phương và tôi chắc chắn rằng, anh ấy sẽ có tác động tương tự với những cầu thủ Chelsea, dù trẻ hay già."

Ricardo Carvalho

"Frank có sự tôn trọng của mọi người trong phòng thay đồ. Khi anh ấy cất tiếng nói, anh ấy là kiểu người mà bạn lắng nghe và bạn tôn trọng vì vậy đó là một khởi đầu tốt. Anh ấy mới bắt đầu huấn luyện được một năm nhưng đã có sự khởi đầu tốt, và tôi nghĩ điều này rất quan trọng với anh ấy.

Các cựu cầu thủ chia sẻ cảm xúc sau khi Frank Lampard được bổ nhiệm - Bóng Đá

 Lampard cũng có sự ủng hộ của Carvalho.

"Tôi hy vọng rằng anh ấy có thể làm tốt và tôi nghĩ rằng anh ấy đã học được nhiều điều trong một năm tại Championship. Premier League là một giải đấu rất khó khăn và anh ấy đang ở trong một CLB lớn nhưng có cấu trúc rất tốt, và tôi hy vọng mọi người sẽ làm việc cùng nhau, điều đó có thể giúp anh ấy thành công...".

Didier Drogba

"Khi bạn nói với tôi đây là hướng đi mà anh ấy [Lampard] muốn thực hiện, tôi biết anh ấy sẽ làm rất tốt vì anh ấy có tất cả những phẩm chất cần có. Anh ấy lắng nghe, anh ấy làm việc chăm chỉ và anh ấy là người luôn hướng tới chiến thắng".

Vincent Kompany

"Frank không chỉ là một chàng trai tuyệt vời mà còn là người mà tôi học được rất nhiều trong sự nghiệp. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc tại Manchester City và anh ấy biết cách nâng tầm những cầu thủ khác. Anh ấy ngồi vào vị trí đó với những cầu thủ thông minh nhất - một sự kết hợp hoàn hảo cho Chelsea".

Các cựu cầu thủ chia sẻ cảm xúc sau khi Frank Lampard được bổ nhiệm - Bóng Đá

 Kompany và lampard từng sát cánh ở Man City.

Carlo Cudicini

"Tôi biết Frank, tôi đã từng thi đấu với Frank. Tôi nghĩ rằng, đối với câu lạc bộ, đây là một quyết định tuyệt vời. Anh ấy mới bắt đầu sự nghiệp, nhưng trong bóng đá, bạn thực sự phải lên kế hoạch rất nhiều. Đôi khi, một cơ hội đến và nếu bạn có cơ hội, bạn phải nắm lấy nó.

Rõ ràng, đối với câu lạc bộ, anh ấy là một cầu thủ quan trọng và có khả năng là một huấn luyện viên, anh ấy cũng có thể thành công. Tôi nghĩ anh ấy có tất cả khả năng để trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời, nhưng anh ấy chỉ mới bắt đầu... Trong bóng đá, thời gian là một điều rất quan trọng".

Vũ Quang Toản | 10:50 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục