Người hùng Văn Hoàng nói gì sau khi giúp Hà Nội loại ĐKVĐ AFC Champions League?

22:09 Thứ tư 06/12/2023

Thủ thành Nguyễn Văn Hoàng có ngày thi đấu xuất sắc để giúp Hà Nội FC đánh bại nhà đương kim vô địch AFC Champions League, Urawa Red Diamonds, trên sân Mỹ Đình.

Hà Nội FC đã có chiến thắng quả cảm 2-1 trước các nhà ĐKVĐ AFC Champions League, Urawa Red Diamonds, qua đó biến đại diện Nhật Bản thành cựu vương của giải đấu.

Ngoài những người ghi bàn cho Hà Nội FC là Đào Văn Nam (53') và Phạm Tuấn Hải (87'), có thể nói cái tên chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng với hàng loạt pha cứu thua. Đặc biệt, nếu cựu thủ môn SLNA không cản phá thành công quả phạt đền ở phút thứ 10, có lẽ trận đấu này đã rẽ theo một hướng đi rất khác.

Đáng nói, đây cũng là lần ra sân đầu tiên của tân binh Hà Nội FC ở mùa giải này. Chia sẻ với truyền thông sau trận, cựu thủ môn SLNA không giấu được sự vui mừng.

Người hùng Văn Hoàng nói gì sau khi giúp Hà Nội loại ĐKVĐ AFC Champions League? - Bóng Đá

 Hà Nội FC có chiến thắng ấn tượng trước Urawa Red Diamonds. Ảnh: AFC.

"Lúc này tôi không diễn tả được bằng lời," Nguyễn Văn Hoàng nói về cảm xúc của bản thân sau trận đấu. "Tôi đã chờ rất lâu để đợi được cơ hội ra sân thi đấu ngày hôm nay. Thật sự là tôi không diễn tả được cảm xúc của mình lúc này. Thật tuyệt vời."

Dù giành chiến thắng, thủ thành 28 tuổi vẫn cho rằng bản thân và các đồng đội vẫn còn phải nhìn lại bản thân để cải thiện hơn.

"Em hay mọi cầu thủ khác cũng cần nhìn lại bản thân xem cái gì mình chưa làm được, nhưng nói chung là em hài lòng với kết quả trận đấu. Và em rất vui khi trận ra mắt mà mình có được chiến thắng."

Người hùng Văn Hoàng nói gì sau khi giúp Hà Nội loại ĐKVĐ AFC Champions League? - Bóng Đá

 Văn Hoàng có ngày thi đấu xuất sắc. Ảnh: Hà Nội FC.

Tại Hà Nội FC hiện tại, Bùi Tấn Trường vẫn là sự lựa chọn số 1, nói về điều này, Văn Hoàng chia sẻ: "Sự sốt ruột là có bởi vì mọi cầu thủ đều có mong muốn được ra sân. Nhưng Văn Hoàng cũng như những người khác cũng phải chờ đến cơ hội của mình bởi vì các thủ môn ở Hà Nội đều rất tốt."

Nói về mục tiêu sắp tới, Văn Hoàng cho thấy quyết tâm cùng Hà Nội FC cạnh tranh danh hiệu quốc nội: "Toàn đội sẽ cố gắng từng trận đấu một để sớm trở lại cuộc đua, bởi vì Hà Nội FC luôn đặt mục tiêu cao nhất ở giải quốc nội."

Sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An vào ngày 10/12 tới trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2023/24. 

Nam Thành | 21:11 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục