Người hùng ĐT Hàn Quốc chụp ảnh với phu nhân Tổng thống

21:47 Thứ sáu 09/12/2022

Tiền đạo Cho Gue-sung có vinh dự đặc biệt ở Hàn Quốc sau khi anh và các đồng đội gây ấn tượng ở World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Cho Gue-sung chụp ảnh với Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon-hee.

Cho Gue-sung là một trong số những thành viên trong ban huấn luyện và cầu thủ ĐT Hàn Quốc được gặp mặt và ăn tối với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee tại Nhà Xanh hôm 8/12.

Trong cuộc gặp mặt này, tiền đạo Cho Gue-sung đã chụp ảnh cùng với Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee. Ngoài ra, Cho Gue-sung còn là người cầm điện thoại chụp ảnh selfie với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol cùng ban huấn luyện và các cầu thủ tuyển bóng đá quốc gia.

Những bức ảnh của Cho Gue-sung và các đồng đội đã thu hút sự chú ý của các CĐV xứ Kim chi.

Tổng thống Yoon Suk-yeol khen ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Hàn Quốc trước những đội bóng mạnh nhất thế giới, đặc biệt là khả năng thủ lĩnh của Son Heung-min giúp ĐT vượt qua thời khắc khó khăn ở World Cup 2022.

Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee cho biết bà rất xúc động trước màn trình diễn của các cầu thủ Hàn Quốc ở trận thắng 2-1 trước ĐT Bồ Đào Nha tại vòng bảng World Cup 2022 (2/12).

ĐT Hàn Quốc được chào đón như người hùng khi họ trở về từ chiến dịch World Cup 2022 vào ngày 7/12. Cho Gue-sung và các đồng đội đã giúp ĐT Hàn Quốc lần đầu tiên góp mặt tại vòng 16 đội ở World Cup sau 12 năm.

Với cá nhân Cho Gue-sung, anh có một kỳ World Cup đáng nhớ khi lập cú đúp vào lưới ĐT Ghana trong trận thua 2-3 của ĐT Hàn Quốc (28/11).

Sau khi trở về nước, Cho Gue-sung thổ lộ ước mơ sang châu Âu chơi bóng: “Khi trực tiếp chạm trán với những cầu thủ đến từ châu Âu và Nam Mỹ ở World Cup 2022, tôi rất háo hức muốn thử thách bản thân ở châu Âu. Tôi muốn chơi bóng ở bất cứ CLB nào tại châu Âu”.

Tờ Joongang của Hàn Quốc cho biết 3 đội bóng ở châu Âu là Celtic (Scotland), Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) và Rennes (Pháp) muốn chiêu mộ Cho Gue-sung. Tiền đạo 24 tuổi thuộc biên chế CLB Jeonbuk Hyundai Motors đã trở nên rất nổi tiếng ở quê nhà.

Chỉ trong thời gian ngắn, lượng người theo dõi Cho Gue-sung trên mạng xã hội Instagram tăng từ 20.000 lên tới khoảng 2,7 triệu. Nhiều CĐV nữ của Hàn Quốc chú ý tới Cho Gue-sung vì vẻ đẹp trai của anh.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 20:20 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục