Người hâm mộ muốn Man Utd mang siêu hậu vệ Bayern về Old Trafford

23:24 Chủ nhật 03/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi xuất hiện ở Áo để xem giò Marko Arnautovic, huấn luyện viên Jose Mourinho có vẻ như đang chú ý tới một đồng đội khác của tiền đạo đang chơi cho West Ham United.

Người được nhắc đến ở đây chính là hậu vệ David Alaba, đang thuộc biên chế của Bayern Munich. Cầu thủ 25 tuổi này đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình nhà đương kim vô địch Bundesliga ở vài mùa giải gần đây.

Đây chắc chắn sẽ là một động thái táo bạo của HLV trưởng Man Utd nếu đưa được cầu thủ sinh năm 1992 về sân Old Trafford từ nước Đức. Alaba đang được định giá trên transfer market với mức giá khoảng 45 triệu bảng.

Người hâm mộ muốn Man Utd mang siêu hậu vệ Bayern về đội bóng - Bóng Đá

 David Alaba là nỗi khao khát của bất cứ đội bóng nào.

Trên thực tế, đội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ phải mang về một hậu vệ cánh trái trong mùa hè, khi người thường xuyên đá chính ở mùa giải qua là Ashley Young đã luống tuổi cộng với những phương án thay thế là Daley Blind hay Luke Shaw chưa chắc đã ở lại.

Man Utd cũng đã tổ chức một cuộc khảo sát ý kiến từ người hâm mộ để xem liệu họ có nên mang David Alaba về sân Old Trafford hay không, và đã có đến 72% đồng ý với động thái này. Bayern Munich chắc chắn sẽ không dễ dàng buông hậu vệ người Áo, bởi không có quá nhiều cái tên ở Châu Âu có thể thay thế vai trò của anh tại đội bóng xứ Bavaria.

Tuy nhiên, Jose Mourinho cũng có những lợi thế nhất định khi ông có sự ủng hộ từ phía Ban lãnh đạo đội bóng trong các mục tiêu chuyển nhượng. Ngoài Alaba, một cầu thủ nữa của Bayern Munich cũng có thể được Man Utd mang về là Thomas Muller, sau những tuyên bố của chân sút tuyển Đức về tương lai cách đây không lâu.

Vũ Quang Toản | 21:00 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục