Mourinho mời gọi trò cũ đến Man Utd

19:34 Chủ nhật 03/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHàng thủ - thứ đặc sản của HLV Jose Mourinho lại là điểm yếu của Man Utd lúc này.

Lâu nay, cái đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt luôn được biết đến với khả năng phòng ngự cực tốt. Tuy nhiên, ở Man Utd hiện tại, Người đặc biệt đang phải đau đầu với hàng thủ của mình.

Trong tay vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có đến 5 trung vệ bao gồm Marcos Rojo, Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones và Victor Lindelof. Nhưng ngoài Bailly - cầu thủ thường xuyên dính chấn thương, những cái tên còn lại không thể khiến người hâm mộ Quỷ đỏ có thể tin tưởng.

Mourinho mời gọi trò cũ đến Man Utd - Bóng Đá

 Mourinho muốn đưa Varane đến Old Trafford.

Bởi vậy, Man Utd có lí do để nhắm đến Samuel Umtiti của Barcelona, Toby Alderweireld của Tottenham hay mới nhất là Raphael Varane của Real Madrid.

Sự nghiệp của Varane chịu ảnh hưởng rất lớn bởi HLV Zinédine Zidane. Tuy nhiên, sau khi Zidane chia tay Bernabeu, Varane có lí do để cân nhắc tương lai của mình. Và HLV Mourinho nhân cơ hội đó đã gọi trực tiếp Varane để mời gọi trung vệ người Pháp đến Old Trafford. Cần nhớ rằng khi còn dẫn dắt Real, chính Mourinho là người mang Varane từ Lens sang Bernabeu.

Varane năm nay 25 tuổi, đang ở giai đoạn "chín" của sự nghiệp, bởi vậy, sẽ không dễ để Real Madrid cho phép anh ra đi với số tiền dưới 70 triệu bảng.

Tài năng đặc biệt của Raphael Varane:

Minh Tuấn | 18:22 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục