Man Utd chú ý, Thomas Muller đã đánh tiếng rời khỏi Bayern Munich

19:09 Chủ nhật 03/06/2018

TinTheThao.com.vnThomas Muller chỉ gắn bó với Bayern Munich từ ngày khởi nghiệp nhưng mới đây ngôi sao của tuyển Đức đã gợi ý rằng mình có thể ra đi tìm thử thách mới.

Mới đây, Thomas Muller đã cho rằng anh có thể bị cám dỗ bởi những đội bóng khác, và có khả năng sẽ rời khỏi nước Đức để tìm kiếm một bến đỗ hấp dẫn hơn.

Cầu thủ 28 tuổi này đã chơi cho Bayern Munich toàn bộ sự nghiệp của mình và anh cũng có thời hạn giao kèo cho đến năm 2021 với nhà đương kim vô địch Bundesliga nhưng giờ đây cũng thường có những tin đồn liên quan đến việc ra đi, đáng chú ý nhất là tin đồn xoay quanh Manchester United.

Man Utd chú ý, Thomas Muller đã đánh tiếng rời khỏi Bayern Munich - Bóng Đá

 Liệu Man Utd sẽ liên lạc với Muller sau tuyên bố này?

"Một nơi nào đó khác chắc chắn sẽ thú vị và hấp dẫn", anh nói với Welt Am Sonntag. "Nếu tình hình có chút khác nhau, rất nhiều điều có thể xảy ra trong tương lai. Về cơ bản, rất khó để có thể rời nơi tôi đã khởi khiệp (Bayern Munich) và hiện tại tôi vẫn chưa có nhiều suy nghĩ khác."

Manchester United giai đoạn HLV Louis Van Gaal nắm quyền đã nhiều lần muốn chiêu mộ Muller nhưng cuối cùng anh lại chọn gắn bó với Bayern Munich. Tuy nhiên, hiện tại Muller đã 28 tuổi và rất có thể anh sẽ ra đi tìm kiếm thử thách trong bối cảnh no nê danh hiệu tại Bayern Munich.

Thomas Muller dự kiến sẽ cùng với 22 người trong bản danh sách rút gọn của Huấn luyện viên Joachim Low tham dự World Cup vào trung tuần tháng này, và dĩ nhiên, anh sẽ là một trong những nhân tố chủ chốt của đội bóng đang muốn bảo vệ ngai vàng thế giới. 

Tiền đạo này đã vắng mặt trong trận đấu thất bại 1-2 trước Áo của tuyển Đức mới đây nhưng anh dự kiến sẽ ra sân trong trận đấu giao hữu còn lại gặp Ả Rập Xê Út tại Levekusen, trước khi cùng toàn đội lên đường sang Nga tham dự World Cup 2018.

Vũ Quang Toản | 16:50 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục