Người đẹp xuống sân động viên Valencia

11:31 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô con gái cưng Kim Lim của chủ tịch CLB Valencia vừa xuống sân Mestalla để động viên các cầu thủ. Động thái này nhằm khích lệ tinh thần đội bóng trước khi tiếp đón Real Madrid vào tối nay trên sân nhà.

Kim Lim - con gái chủ tịch Valencia

Từ khi chủ tịch Peter Lim tiếp quản Valencia, cô con gái cưng của ông cũng được đà thơm lây. Theo đó, cô nàng nhanh chóng tạo nên sự nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thường xuyên khoe ảnh tự sướng. Nhưng nói gì thì nói, phải thừa nhận một điều Kim Lin đúng là một mỹ nhân.

Cô nàng sở hữu thân hình khá thon gọn và gương mặt rất khả ái. Đáng nói, Kim Lim rất mê đội bóng Valencia và thường xuyên theo dõi đội nhà thi đấu. Còn nhớ sau trận Valencia thua Barcelona, Kim gửi lời chia sẻ với các CĐV của đội chủ sân Mestalla thông qua trang cá nhân: 'Mặc dù chúng ta không giành chiến thắng nhưng các cầu thủ đã chơi rất tốt. Hãy tiếp tục cổ vũ cho họ. Đừng lo lắng, trận đấu tới sẽ tốt hơn'.

Tối nay, Valencia sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp một Real Madrid hùng mạnh. Tuy nhiên, tinh thần các cầu thủ vừa được tiếp thêm sức mạnh với buổi ghé thăm của Kim Lim. Hy vọng những lời động viên nơi ái nữ chủ tịch Valencia sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục