Người cũ muốn mang 'quái thú' rời thành Madrid

14:06 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diego Costa đang được ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ mong muốn chiêu mộ.

Nhiều trang tin Thổ Nhĩ Kỳ cùng lúc cho biết Fenerbahce rất muốn có được Diego Costa ngay mùa hè này. Anh sẽ trở thành cái tên thay thế Vedat Muriqi, người vừa chuyển đến Lazio với giá 18 triệu euro. 

Emre Belozoglu, giám đốc kỹ thuật mới của Fenerbahce từng có thời gian ngắn chơi cho Atletico Madrid, hiểu rõ năng lực của Costa nên muốn chiêu mộ anh. Emre được cho đã liên lạc với Diego qua điện thoại, thuyết phục anh đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

 - Bóng Đá

 Costa được mở đường rời Atletico.

Diego Costa có nhiều giai đoạn khoác áo Atletico. Trong đó, 2013/2014 là mùa giải nổi bật nhất của anh ở CLB này, ghi đến 36 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội nhà lên ngôi vô địch La Liga. Ngay sau đó được Chelsea mua về.

Ở Ngoại hạng Anh, chân sút này tiếp tục cho thấy khả năng ghi bàn đáng nể của mình, tuy nhiên được cho có vấn đề về thái độ, mâu thuẫn với HLV và được mở đường ra đi. Mùa giải 2017/2018, anh chính thức quay lại khoác áo đội bóng cũ. Nhưng lần trở về này không được như ý, Costa có hạn chế đóng góp, là một trong những cái tên có thể ra đi hè năm nay.

Vấn đề được đặt ra là Fenerbahce có đủ khả năng trả lương cho Costa giữa thời điểm kinh tế khó khăn hay không. Anh hiện đang nhận lương đến 8,5 triệu euro mỗi năm ở Madrid.

Những bàn thắng đẹp của Costa cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:08 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục