Người cũ gieo sầu cho Barca

05:35 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đã có một trận đấu tuyệt hay trước Barca để giúp PSG đi tiếp, đồng thời ẵm luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Rạng sáng nay, PSG đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Barca. Họ bị dẫn trước 2-3 sau trận lượt đi. Bàn thắng sớm của Raphinha càng khiến PSG rơi vào tình thế hiểm nghèo.

Người cũ gieo sầu cho Barca  - Bóng Đá

 Dembele có ngày trở lại Tây Ban Nha đáng nhớ.

Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Ronald Araujo ở phút 29 đã làm trận đấu đảo chiều. Đại diện nước Pháp ghi liên tục 4 bàn thắng trong phần còn lại của trận đấu và đi tiếp vào Bán kết Champions League (với tổng tỷ số 4-6). 

Sau trận đấu, BTC đã bình chọn Ousmane Dembele là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực của người đã ghi một bàn thắng và mang về một quả phạt đền then chốt ở đầu hiệp hai. 

Cầu thủ người Pháp đã nhận được sự tiếp đón rất thù địch tại sân Olympic Montjuic, khi người hâm mộ đốt áo đấu của anh trước trận đấu và liên tục huýt sáo mỗi khi Dembele cầm bóng.

Dẫu vậy, anh vẫn không thấy phiền lòng. "Barcelona là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi yêu Barcelona. Và tôi hiểu những tiếng huýt sáo. Đó là cuộc sống," nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại lời Dembele.

Dembele từng khoác áo Barca trong giai đoạn 2017 đến 2023. Đây là bản hợp đồng tiêu tốn của họ khoảng 135 triệu bảng nhưng lại không đóng góp được gì nhiều. 

Ngọa Long | 04:37 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục