Người bị Mourinho “đày đọa” lên tiếng minh oan cho thầy

23:45 Thứ hai 14/10/2013

Tiền vệ Kevin De Bruyne cho biết anh hoàn toàn thông cảm với ông thầy Jose Mourinho khi “Người đặc biệt” không trao cơ hội ra trận cho anh trong thời gian qua.

Trong một bài phỏng vấn đặc biệt với tờ Sport Wereld, tiền vệ trẻ Kevin De Bruyne đã khẳng định rằng anh không hề bị HLV Jose Mourinho “đày đọa” như báo chí châu Âu đồn thổi bấy lâu nay. Trái lại, De Bruyne tỏ ra thông cảm với “Người đặc biệt” và tin rằng ông có những lý do của riêng mình khi không trao cơ hội thi đấu cho anh.

Khi được hỏi rằng anh có lo lắng khi liên tục phải ngồi ngoài, tiền vệ người Bỉ tuyên bố: “Tất nhiên là tôi không lo lắng gì hết. Báo chí các vị chỉ giỏi vẽ chuyện thôi.”

“Mourinho là HLV trưởng, ông ấy có những lý do của riêng mình, ông ấy có quyền chọn lựa. Chúng tôi chưa bao giờ nói về chuyện đó. Ông ấy sẽ nói tôi biết khi tôi làm điều gì đó tệ hại, nhưng thực sự thì tôi chưa bao giờ bị ông ấy chê.”

Ngoài ra, De Bruyne cũng giải thích rằng Mourinho đã bị hiểu lầm khi rời phòng họp báo sau một câu trả lời về chính bản thân anh. Báo chí thổi phồng lên rằng Mourinho đã “giận dữ bỏ dở cuộc họp”, nhưng thực ra trước đó HLV người Bồ Đào Nha đã tuyên bố ông chỉ trả lời thêm 1 câu hỏi nữa rồi sẽ rời phòng họp báo.

“Các vị đã xem kỹ buổi phỏng vấn đó chưa vậy? Rõ ràng Mourinho đã nói ông ấy chỉ trả lời thêm 1 câu hỏi nữa thôi. Vậy ông ấy trả lời xong và đứng lên ra về là đúng rồi,” De Bruyne cho biết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục